Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Malaysia chỉ ra hạn chế lớn nhất của ĐT Việt Nam

Thứ Hai 07/10/2019 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ New Straits Times (Malaysia) mới đây đã có một bài viết đánh giá về sức mạnh của ĐT Việt Nam, đối thủ mà thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sắp phải đối mặt tại Mỹ Đình sắp tới.

 

Trước màn chạm trán giữa ĐT Việt Nam và Malaysia tại Mỹ Đình tối 10/10, tờ New Straits Times (Malaysia) đã có một bài viết đánh giá về đối thủ. Theo tờ báo này thì đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang tồn tại một hạn chế lớn. Đó chính là khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của các chân sút áo đỏ. 

Báo Malaysia chỉ ra hạn chế lớn nhất của ĐT Việt Nam hình ảnh
Báo Malaysia không đánh giá cao hàng công ĐT Việt Nam.

New Straits Times nhận định: "Có lẽ HLV Park Hang-seo đang lo lắng về hàng công của ĐT Việt Nam. Tính từ đầu năm 2019 cả 2 đội đều đã thi đấu 8 trận. Trong khi ĐT Việt Nam chỉ ghi được 7 bàn thắng, thì Hổ Malay đã 20 lần xuyên thủng mành lưới của đối thủ.”.

Mặc dù vậy, tờ báo nổi tiếng tại Malaysia lại cho rằng thầy trò HLV Tan Cheng Hoe không được phép thi đấu chủ quan bởi thành tích đối đầu không mấy lạc quan trên sân Việt Nam.

Tờ báo này viết tiếp: “ĐT Malaysia thường thi đấu rất kém mỗi khi phải hành quân tới Hà Nội. Đội tuyển chúng ta chỉ thắng duy nhất 1 lần trong 8 lần đối đầu với ĐT Việt Nam tại đây kể từ năm 1991. Với những chấn thương của các cầu thủ trụ cột thì rất khó để mong đợi một kết quả có lợi”.

Trận đấu giữa chủ nhà ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 10/10 tới đây. Đây là trận đấu mà cả hai đều mong chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Malaysia chốt danh sách đội hình chính thức sang Hà Nội thách thức ĐT Việt Nam
HLV Tan Cheng Hoe đã mang theo những gương mặt tốt nhất của mình trong chuyến sang Hà Nội đối đầu ĐT Việt Nam lần này.
ĐT Malaysia hiện tại mạnh hơn ở AFF Cup 2018
Trước màn đối đầu ĐT Việt Nam trong vài ngày tới, trung vệ Aidil Zafuan của tuyển Malaysia đã có những chia sẻ đầy lạc quan trước chuyến làm khách đến sân Mỹ...
Tuấn Anh sẽ là nhân vật chính trong cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Malaysia
Tờ FMKorea của Hàn Quốc mới đây đã có bài viết đánh giá cao tầm quan trọng của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trên ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X