Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Malaysia chỉ ra cái tên duy nhất của Việt Nam đủ sức thi đấu ở Nhật Bản

Thứ Năm 11/06/2020 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Vocket FC của Malaysia mới đây đã chỉ ra 7 ngôi sao Đông Nam Á đủ sức chơi bóng tại đất nước Mặt trời mọc, trong đó có một cái tên Việt Nam.

Tờ Vocket FC mới đây đã đưa ra 7 cái tên sáng giá của khu vực Đông Nam Á có thể sang Nhật Bản chơi bóng. Trong số này, tờ báo của Malaysia cũng nhắc tới một ngôi sao của bóng đá Việt Nam.

Báo Malaysia tin tưởng Quang Hải đủ sức thi đấu ở Nhật Bản hình ảnh
Báo Malaysia tin tưởng Quang Hải đủ sức chơi bóng tại Nhật Bản

Đó chính là tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Nhắc tới gương mặt vừa đoạt Quả bóng Bạc Việt Nam năm 2019, Vocket FC viết: “Nguyễn Quang Hải từng đóng vai trò rất lớn trong chức vô địch AFF Cup 2018 và cả tấm huy chương vàng SEA Games 30 năm 2019 của Việt Nam.

Chính những thành công đó, mới đây đại diện J-League, ông Kei Koyama còn thẳng thắn thừa nhận ngôi sao tuyển Việt Nam hoàn toàn đủ sức sang Nhật chơi bóng”.

Trong suốt hơn hai năm qua, Quang Hải thi đấu rất xuất sắc đồng thời đóng vai trò cực kỳ quan trọng ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Và việc anh được truyền thông quốc tế đánh giá cao cũng là điều hiển nhiên.

Cách đây chưa lâu, ông Kei Koyama - Chuyên viên phòng Kinh doanh Toàn cầu của giải VĐQG Nhật Bản J-League đã bày tỏ sự ấn tượng trước tài năng của Quang Hải. Theo vị này, Quang Hải và Hùng Dũng đều là những cầu thủ rất triển vọng, hoàn toàn có đủ khả năng thi đấu tại sân chơi J-League 1 trong tương lai.

Tuy nhiên, dù nhận được rất nhiều lời khen, Quang Hải vẫn chưa sẵn sàng cho một chuyến xuất ngoại trong tương lai. Trong một cuộc phỏng vấn gần nhất khi nói về chuyện xuất ngoại, tiền vệ quê Đông Anh (Hà Nội) khẳng định lúc này anh chỉ tập trung thi đấu tốt cho CLB Hà Nội còn việc ra nước ngoài hay không thì chưa thể nói trước được.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X