Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo ngoại bất ngờ cảnh báo ĐT Việt Nam trước sự vươn lên của Malaysia

Thứ Tư 25/03/2020 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Sports442.com mới đây đã nhận định rằng ở thời điểm hiện tại, Malaysia mới là đội bóng có thực lực tốt hơn so với ĐT Việt Nam.

 

Trong một bài viết xuất bản vào ngày hôm qua 24/3, trang Sports442.com đã khẳng định rằng Malaysia mới là nền bóng hàng đầu của khu vực Đông Nam Á, chứ không phải Việt Nam. 

Tờ báo này nhận định: "Sau khi bước lên đỉnh bóng đá khu vực, ĐT Việt Nam không có bất cứ sự thay đổi nào về mặt con người, khi bộ khung chính của họ vẫn là những Công Phượng, Ngọc Hải, Văn Lâm, Hùng Dũng… 

Trong khi, ĐT Malaysia đã tăng cường sức mạnh bằng những cái tên nhập tịch rất chất lượng. Nếu không làm mới lực lượng, ĐT Việt Nam sẽ dần để mất vị thế số 1 Đông Nam Á vào tay đội tuyển Malaysia của HLV Tan Cheng Hoe".

Báo Malaysia bất ngờ xem nhẹ đẳng cấp ĐT Việt Nam  hình ảnh
Sports442.com cho rằng Malaysia đang là đội bóng có thực lực tốt hơn so với ĐT Việt Nam

Nhận định của Sports442 không phải là không có cơ sở, trong bối cảnh HLV Park đang gặp những thách thức trong việc đi tìm nhân tố mới cho đội tuyển khi nhiều cầu thủ đang gặp chấn thương hoặc gặp vấn đề về thể lực. 

Trong thời gian qua ông thầy người Hàn Quốc cùng các cộng sự vẫn thường xuyên đến dự khán các trận đấu tại giải VĐQG V-league để tìm kiếm những gương mặt mới. Tuy nhiên kế hoạch này đã bị giai đoạn sau khi VPF buộc giải đấu phải tạm hoãn để chống dịch Covid-19.

Trái ngược với ĐT Việt Nam, người Mã đang có sự chuẩn bị khá tốt cho chiến dịch Vòng loại World Cup. Trong thời gian qua, họ liên tục nhập tịch các ngoại binh để tăng chất lượng ĐTQG. 

Trong tay HLV Tan Cheng Hoe lúc này đang sở hữu trong tay 5 cầu thủ nhập tịch đáng chú ý, bao gồm Mohmadou Sumareh, Liridon Krasniqi, Matthew Davies, La'Vere Corbin-Ong và Brendan Gan. Với lực lượng hùng hậu, chắc chắn sức mạnh của Hổ Malay sẽ rất đáng gờm và khiến những đối thủ phải hết sức dè chừng. 

Công Vinh bất ngờ được AFC vinh danh là huyền thoại Đông Nam Á
Cựu thủ quân ĐT Việt Nam, Lê Công Vinh vừa được AFC vinh danh như một trong 5 huyền thoại của bóng đá khu vực.
ĐT Malaysia bị từ chối đá giao hữu vì có thứ hạng thấp
Với việc có thứ hạng thấp hơn rất nhiều trên BXH FIFA, ĐT Malaysia mới đây đã bị Myanmar từ chối đá giao hữu dự kiến diễn ra vào cuối tháng 3.
Tiền đạo Phan Văn Đức đặt mục tiêu trở lại ĐT Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ tấn công Phan Văn Đức đặt mục tiêu phấn đấu để được HLV Park Hang Seo triệu tập trở lại ĐT Việt Nam trong năm 2020.
PCT VFF: ĐT Việt Nam đối mặt lịch thi đấu dày đặc cuối năm
Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn lo lắng cho ĐTVN khi phải đối mặt với lịch thi đấu dày vào cuối năm.
VFF sẽ tìm quân xanh cho ĐT Việt Nam đá giao hữu trong tháng 6
Sau khi AFC hoãn kế hoạch tổ chức các trận đấu vòng loại World Cup vì dịch Covid-19, LĐBĐ Việt Nam cũng đã soạn sẵn kế hoạch thi đấu cho thầy trò HLV Park Hang...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X