Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Jordan xem thường sức mạnh ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 18/01/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Royanews của Jordan đã xem thường khả năng tạo nên bất ngờ của ĐT Việt Nam ở sân chơi Asian Cup.

Báo Jordan xem thường sức mạnh ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam giành vé vào vòng knock-out 16 đội với tư cách là đội hạng 3 có thành tích tốt thứ 4 trong 6 bảng đấu.

Vượt qua vòng bảng, đối thủ tiếp theo của thầy trò Park Hang Seo sẽ là ĐT Jordan, một đội bóng mà chúng ta từng 2 lần đối đầu ngay ở vòng loại Asian Cup.

Báo Jordan xem thường sức mạnh ĐT Việt Nam  hình ảnh
Báo Jordan tin tưởng đội nhà sẽ sớm đánh bại ĐT Việt Nam

Dù ở hai trận đấu đó, cả hai bên đều đã bất phân thắng bại tuy nhiên theo truyền thông Jordan thì ĐT Việt Nam không đáng ngại.

Mới đây, tờ Royanews của Jordan cho rằng đội nhà sẽ dễ dàng đánh bại Việt Nam để ghi tên mình vào tứ kết. Đối thủ tiếp theo mà họ sẽ đối mặt có thể sẽ là Nhật Bản, đội bóng đã giành thành tích toàn thắng ở bảng F.

Nhận định trước trận Việt Nam vs Jordan, Royanews cho hay: “ĐT Việt Nam lọt vào vòng 1/8 với tư cách là một trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất ở Asian Cup 2019. Họ đã để thua Iraq và Iran trước khi giành 3 điểm trước Yemen. Ở vòng bảng, Việt Nam đã thủng lưới tới 5 bàn và ghi được 4 bàn thắng”.

Nếu Jordan vượt qua tuyển Việt Nam ở vòng 1/8, họ sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Nhật Bản và Saudi Arabia. Như vậy, kịch bản Jordan tái ngộ với Nhật Bản có thể xảy ra”.

Trước đó, Jordan từng gặp Nhật Bản ở Tứ kết Asian Cup 2004. Nhật Bản khi đó đã vượt qua Jordan với tỉ số đá luân lưu là 4-3.

ĐT Jordan là một trong số ít những đội bóng vẫn chưa để thủng lưới bàn nào ở giải đấu lần này. Ở trận ra quân họ tạo bất ngờ khi đánh bại nhà ĐKVĐ ĐT Úc, tiếp đến đội bóng này đã hạ gục Syria 2-0 để trở thành đội bóng sớm nhất giành vé đi tiếp. Lượt đấu cuối, Jordan hòa Palestine 0-0.

Highlight Jordan vs Syria

Thống kê: ĐT Việt Nam giữ thành tích bất bại trước Jordan trong quá khứ
ĐT Việt Nam mới chỉ có hai lần chạm trán ĐT Jordan và ở cả hai lần đó, đoàn quân áo đỏ đều chưa từng gục ngã trước đối thủ.
Sao Jordan không ngại đối đầu ĐT Việt Nam ở vòng knock-out
Chia sẻ trên trang chủ AFC, tuyển thủ người Jordan, Baha Abdel Rahman khẳng định không e ngại bất cứ đối thủ nào ở Asian Cup 2019, bao gồm cả ĐT Việt Nam của...
Khám phá đội tuyển Jordan, đối thủ của Việt Nam ở vòng 1/8 Asian Cup 2019
Sau khi lách qua khe cửa cực hẹp để có mặt ở vòng 1/8, tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Jordan. Đây là đối thủ mà chúng ta từng chạm trán ở chính vòng loại Asian...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X