Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Jordan: "Thắng lợi của Việt Nam là một tiền lệ trong bóng đá"

Thứ Hai 21/01/2019 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Tây Á đã có những nhận xét về thất bại của đội nhà tại vòng 1/8 Asian Cup 2019 trước ĐT Việt Nam.


Báo Jordan nhận xét về thắng lợi của ĐT Việt Nam

ĐT Jordan lọt vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 với tư cách là đội bóng dẫn đầu bảng B. Họ ghi được 3 bàn thắng và không để lọt lưới lần nào. Chỉ phải gặp đội bóng hạng 3 bảng D là ĐT Việt Nam ở vòng 1/8, truyền thông Jordan đã rất lạc quan tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà.

Báo Jordan nhận xét về thắng lợi của ĐT Việt Nam hình ảnh
Báo Jordan tỏ ra bất ngờ với chiến thắng của ĐT Việt Nam 

Tuy nhiên những gì diễn ra trên sân đã không cho thấy điều đó. ĐT Việt Nam chơi cực kỳ chắc chắn trước đại diện Tây Á trước khi giành thắng lợi ở chấm đá luân lưu may rủi để có vé vào tứ kết.

Nói về thất bại này, tờ Al Ghad cho biết: “ĐT Jordan đã bị loại ở vòng 16 đội tại Asian Cup lần thứ 17 tại UAE sau khi thua Việt Nam 2-4 ở loạt đá 11m sau khi hòa 1-1 ở hiệp chính và hiệp phụ

Đội bóng bị đánh giá yếu thế giành chiến thắng luôn là một tiền lệ trong bóng đá và Việt Nam một lần nữa làm được như họ từng làm vào năm 2007 khi đất nước này đồng tổ chức Asian Cup".

Trong khi đó, một số tờ báo khác của Jordan cũng khâm phục tinh thần chiến đấu của các tuyển thủ Việt Nam. Họ thừa nhận nhiều vị trí của đoàn quân áo đỏ đã có dấu hiệu xuống sức ở hiệp phụ song vẫn thi đấu đầy cố gắng để giành chiến thắng chung cuộc.

Với thắng lợi trước Jordan, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận tứ kết 2 gặp đối thủ sẽ là đội thắng trong cặp đấu Nhật Bản/Saudi Arabia. Trận đấu này sẽ được Bongda24h tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Highlight: Việt Nam vs Jordan (pen)

Highlight Việt Nam vs Jordan (1-1)


 
Hạ Jordan, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận tứ kết khi nào?
Đánh bại đối thủ trên chấm đá luân lưu 11m sau 120 phút thi đấu quả cảm, ĐT Việt Nam đã trở thành đội bóng đầu tiên ghi tên mình vào tứ kết. Và ĐT Việt Nam sẽ...
Những điều đáng nhớ rút ra sau chiến thắng quả cảm của ĐT Việt Nam trước Jordan
ĐT Việt Nam đã có chiến thắng quả cảm và đầy thuyết phục trước Jordan sau 120 phút thi đấu và loạt sút luân lưu cân não. Và dưới đây là những điểm nhấn sau...
Báo Hàn Quốc khen ngợi khả năng tận dụng cơ hội của tuyển Việt Nam
Tờ News 1 Korea chúc mừng chiến thắng trước Campuchia của thầy trò Park hang-seo và cho rằng Việt Nam là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup.
HLV Jordan nói gì sau thất bại trước ĐT Việt Nam?
ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Jordan sau loạt đấu súng 11m. Và HLV Vital Borkelmans của đội bạn đã nói gì sau trận đấu này?
HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam đã cho thấy chúng tôi không chỉ biết đá phòng ngự
Trao đổi với báo giới sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết ĐT Việt Nam đã có một trận đấu tấn công khá hay trước Jordan và hài lòng về những gì các học trò...
Văn Lâm nói gì sau thắng lợi của ĐT Việt Nam trước Jordan?
Thủ thành Văn Lâm đã có những chia sẻ ngay sau chiến thắng đầy nhọc nhằn nhưng xứng đáng của ĐT Việt Nam trước Jordan.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X