Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Iran thay đổi thái độ khi nói về ĐT Việt Nam

Thứ Tư 02/01/2019 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ báo Iran Varzeshi mới đây đã có bài viết thay đổi quan điểm về ĐT Việt Nam - đối thủ mà Iran sẽ gặp tại Asian Cup 2019.

Báo Iran thay đổi thái độ khi nói về ĐT Việt Nam

Trước thềm Asian Cup 2019, tờ báo thể thao Iran Varzeshi đã có bài viết xem thường khả năng của đội tuyển Việt Nam - một trong 3 đối thủ mà ĐT Iran sẽ gặp ở bảng D Asian Cup 2019 (cùng Iraq và Yemen).

Mặc dù vậy, trước những phản ứng trái chiều từ dư luận và từ chính HLV Carlos Queiroz, tờ báo này đã buộc phải đánh giá ĐT Việt Nam bằng thái độ khác.

Báo Iran thay đổi thái độ khi nói về ĐT Việt Nam hình ảnh
Báo Iran thay đổi thái độ khi nói về ĐT Việt Nam ở Asian Cup

Chứng kiến mạch 18 trận bất bại của Việt Nam mà mới đây nhất là chiến thắng 4-2 trước Philippines, tờ Varzeshi đã viết: "HLV Carlos Queiroz chắc chắn sẽ phải nghiên cứu lại Việt Nam, đối thủ mà Iran sẽ gặp ở lượt 2 vòng bảng Asian Cup 2019.

Đó là một đối thủ còn nhiều xa lạ, với nhiều cầu thủ trẻ và không được đánh giá cao. Nhưng chính sự lạ lẫm có thể là yếu tố để họ tạo nên bất ngờ cho Iran. Thực tế, ĐT Việt Nam sở hữu nguồn sức mạnh tiềm tàng. Họ có những tố chất để có thể gây nguy hiểm cho bất kỳ đối thủ nào, giống như cái cách vừa giành chiến thắng 4-2 mới đây trước Philippines".

Philippines vốn được các chuyên gia và dư luận Iran đánh giá cao, nhờ danh tiếng của HLV Sven-Goran Eriksson và các cầu đang thi đấu ở nước ngoài. Vì vậy, tờ Varzeshi tin rằng ĐT Iran sẽ phải nhìn tuyển Việt Nam bằng con mắt khác.

Tờ báo này còn đặc biệt khen ngợi tính kỷ luật của Việt Nam mà theo tác giả bài báo thì thầy trò Carlos Queiroz không được xem thường đối thủ.

"Kỷ luật trên tuyển Việt Nam tuyệt vời đến mức mọi vấn đề đều được kiểm soát và tôn trọng tối đa. Họ tôn trọng và lắng nghe mệnh lệnh của ông Park Hang Seo một cách tuyệt đối. Vì thế, không thể đánh giá thấp Việt Nam, đội bóng có thể vượt ngưỡng để làm nên những điều tuyệt vời", báo này kết luận.

ĐT Iran sẽ đối đầu Việt Nam ở lượt trận thứ 2 diễn ra vào tối ngày 12/1 tới.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Báo Iran ấn tượng với những thống kê về ĐT Việt Nam tại Asian Cup
Trong bài viết mới đây về Asian Cup 2019, tờ Isport của Iran đã dành những lời khen ngợi với các thành tích ấn tượng của ĐT Việt Nam trong thời gian qua.
Truyền thông Iran tiếp tục xem thường ĐT Việt Nam
Truyền thông của quốc gia châu Á đang có vị trí tốt nhất trên BXH FIFA thế giới đã có những nhận xét xem nhẹ sức mạnh của ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019.
Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm: Báo Iran khích tướng ĐT Việt Nam
Trước thông tin về việc giới truyền thông Iran đánh giá thấp ĐT Việt Nam, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho rằng đối thủ đang dùng phép khích tướng.
Báo Iran coi ĐT Việt Nam là đội bóng vô danh tiểu tốt
Trước thềm Asian Cup 2019, một tờ báo của Iran đã không đánh giá cao sức mạnh tuyển Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X