Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia vẫn chưa thôi buông tha Văn Hậu

Thứ Ba 07/01/2020 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều lần chỉ trích Đoàn Văn Hậu, tờ Indosport của Indonesia mới đây đã tiếp tục đánh giá cơ hội để Văn Hậu có thể trụ lại tại Heerenveen gần như là số không.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu là cái tên được giới truyền thông Indonesia nhắc tới nhiều nhất sau trận chung kết SEA Games 30. Anh không chỉ là người khiến Evan Dimas dính chấn thương không thể tiếp tục thi đấu mà còn trực tiếp ghi 2 bàn thắng giúp U22 Việt Nam vô địch.

Báo Indonesia vẫn chưa thôi buông tha Văn Hậu hình ảnh
Văn Hậu vẫn là mục tiêu chỉ trích của báo giới Indonesia.

Vì thế, Văn Hậu được xem là 'cái gai' trong mắt các CĐV Indonesia, đồng thời cũng là mục tiêu để 'câu view' của báo giới nước này. Nhiều tờ báo lớn của xứ Vạn đảo, như tờ Indosport trong thời gian qua đã có nhiều bài viết về cuộc sống của Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan. Trang báo này còn mạnh mẽ tuyên bố "Đoàn Văn Hậu chỉ có thể sưởi ấm chiếc ghế dự bị ở SC Heerenveen".

Và mới đây tờ Indosport tiếp tục có bài viết "trù ẻo" Văn Hậu. Cụ thể, trong bài viết có tựa đề "Khi các hậu vệ trái của Đông Nam Á chưa bao giờ thành công trên sân khấu châu Âu" được đăng tải hôm 4/1, tờ Indosport viết: "Văn Hậu mặc dù rất có năng lực nhưng thực tế so với trình độ của các cầu thủ tại Hà Lan vẫn còn khoảng cách khá xa. Bởi vậy, cho dù cầu thủ này có rất nhiều nỗ lực để hòa nhập với các đồng đội thì một suất đá chính tại Heerenveen vẫn còn là tương lai rất xa vời".

Tác giả bài báo cho rằng 2 hậu vệ trái của SC Heerenveen hiện có là Sherel Floranus và Lucas Woudenberg có chuyên môn cao và chơi với phong độ ổn định hơn Đoàn Văn Hậu. Vì thế tờ báo này đã dự đoán cầu thủ sinh năm 1999 sẽ chia tay SC Heerenveen cuối mùa giải hoặc sớm hơn.

Trái ngược với những lời 'trù dập' của báo giới Indonesia, Văn Hậu lúc này vẫn khá tự tin và quyết tâm giành được suất thi đấu ở Heerenveen. Chia sẻ trong đoạn phỏng vấn vừa được đăng tải trên trang chủ Heerenveen, cầu thủ người Thái Bình đã khẳng định sẽ nỗ lực tập luyện và tận dụng tốt khoảng thời gian ở Tây Ban Nha để tìm kiếm cơ hội ở giai đoạn 2 của mùa giải.

Văn Hậu cho biết: "Hôm nay là buổi tập đầu tiên của toàn đội, không khí rất vui vẻ. Chúng tôi có một tuần tập huấn tại đây. Toàn đội nỗ lực tập luyện, cải thiện và thực hiện tốt chiến thuật của HLV trưởng đề ra. Tôi thấy nơi tập huấn rất tuyệt vời. Chúng tôi sẽ tận dụng thời gian ở đây để tập luyện tốt".

Heerenveen sẽ có trận giao hữu với CLB Llagostera, đội bóng thuộc giải hạng ba Tây Ban Nha trong đợt tập huấn này. Đây là cơ hội để Văn Hậu gây ấn tượng với Ban huấn luyện, hướng tới lần ra sân đầu tiên ở giải VĐQG Hà Lan mùa này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X