Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indo tin tưởng thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ hạ gục ĐT Việt Nam

Thứ Hai 04/01/2021 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ báo Indonesia Indosport đã tin tưởng thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ làm nên kỳ tích trước ĐT Việt Nam.

Tờ báo thể thao Indosport của Indonesia mới đây đã chỉ ra hạn chế của ĐT Việt Nam, đồng thời cũng tin tưởng thầy trò HLV Shin Tae-yong có thể tạo nên kỳ tích.

Và trong bài viết có tựa đề: "ĐT Indonesia đang tiến bộ hơn trong khi HLV Park Hang-seo vừa để lộ điểm yếu của tuyển Việt Nam", tờ báo của xứ Vạn đảo đã nhận định về hạn chế của Công Phượng và đồng đội.

Báo Indonesia tin tưởng đội nhà sẽ tạo kỳ tích trước ĐT Việt Nam hình ảnh
Báo Indonesia tin tưởng đội nhà sẽ tạo kỳ tích trước ĐT Việt Nam

Indosport viết: "Dù độc chiếm ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup thành công nhưng đội tuyển Việt Nam không phải không tồn tại hạn chế. Mới đây, HLV Park cũng đã để lộ điểm yếu của đoàn quân áo đỏ. Đó là việc thiếu vắng những chân sút chất lượng".

Bên cạnh đó tờ báo của Indonesia cũng dẫn lời nhà cầm quân Hàn Quốc cho biết Việt Nam hiện tại đang bị hạn chế thi đấu do ảnh hưởng của dịch bệnh. Ngoài ra chuyện chỉ có một đợt tập trung ĐTQG trong năm 2020 vừa qua cũng mang tới những lo ngại về việc các cầu thủ có thể quên đi những chiến thuật do không được tập trung trong một thời gian dài .

Từ yếu tố trên, tờ Indosport cho rằng đội tuyển Việt Nam đang gặp một số khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Trong khi đó,  Indonesia lại có sự tiến bộ dưới thời ông Shin Tae-yong và đó là lý do để đội bóng xứ Vạn đảo đủ sức "ngáng đường" tuyển Việt Nam khi hai đội tái ngộ ở vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới.

"Chứng kiến sự sẵn sàng của HLV Shin Tae-yong và PSSI, có thể ĐTQG Indonesia đang may mắn hơn trong việc chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo. Không còn nghi ngờ gì nữa, việc đội bóng màu áo đỏ trắng có thể giành kết quả vượt quá kỳ vọng trước ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo ở vòng loại World Cup là có thể xảy ra", tờ báo xứ Vạn đảo tự tin nhận định.

Trên BXH vòng loại World Cup ở bảng G hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu với 11 điểm sau 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Trong khi Indonesia đang xếp cuối bảng khi toàn thua 5 trận và đã hết cơ hội.

Sao U22 Indonesia quyết tâm lật đổ ngai vàng SEA Games của Việt Nam
Trả lời phỏng vấn truyền thông Indonesia, tiền vệ Saddil Ramdani đã hạ quyết tâm vô địch SEA Games 2021 tại Việt Nam.
Indonesia quyết giành HCV SEA Games ngay trên đất Việt Nam
U22 Indonesia đang đặt ra mục tiêu giành vàng tại SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam vào cuối năm sau.
Truyền thông Indonesia cảnh giác trước phát biểu của HLV Park Hang Seo
Báo chí Indonesia đã tỏ ra cảnh giác với sức mạnh của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo bởi nhà cầm quân Hàn Quốc luôn tỏ ra xuất sắc trong việc dụng...
Báo chí Đông Nam Á chê ĐT Việt Nam thiếu chân sút giỏi
Các tờ báo Indonesia và Thái Lan đều nhấn mạnh việc thiếu tiền đạo giỏi là một điểm yếu của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.
Truyền thông Indonesia e ngại 3 người khổng lồ của bóng đá Việt Nam
Tờ Indosport mới đây đã đề cập tới 3 cầu thủ có chiều cao cực kỳ ấn tượng đang đóng vai trò trụ cột ở các đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X