Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia quan tâm tới thủ môn Filip Nguyễn

Thứ Năm 21/03/2024 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Bola mới đây đã có bài viết dành riêng cho thủ môn Filip Nguyễn trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam và đội chủ nhà Indonesia.

Cụ thể theo đánh giá của cây viết Muhammad Adi Yaksa của tờ Bola thì thủ môn nhập tịch bên phía ĐT Việt Nam, Filip Nguyễn đã thể hiện tâm lý khá thoải mái nhưng hoàn toàn nghiêm túc trong buổi tập trước trận đấu với ĐT Indonesia tối 21/3.

Filip Nguyen
Filip Nguyễn được truyền thông Indonesia quan tâm.

Tờ báo xứ Vạn đảo cũng đánh giá khá cao tài năng của người gác đền sinh năm 1992 khi đánh giá Filip Nguyễn đã có một sự nghiệp lâu dài ở Cộng hòa Séc và từng chơi bóng ở Europa League. Ngoài ra, tờ Bola cũng nhận định Filip Nguyễn đã tăng cường sức mạnh cho đội bóng có biệt danh Những chiến binh sao vàng kể từ khi nhập tịch Việt Nam vào tháng 12/2023. 

Ngoài việc đánh giá cao thủ môn sinh ra ở Praha, Cộng hòa Séc thì tờ báo xứ Vạn đảo cũng cho rằng trận đấu tới sẽ là một bài kiểm tra thực sự đối với hàng công của đội tuyển quốc gia Indonesia.

Tờ Bola có đoạn viết: "Filip Nguyễn đã bảo vệ khung thành Việt Nam khi họ thua 0-1 trước ĐTQG Indonesia ở Asian Cup 2023. Tuy nhiên, anh chỉ thủng lưới từ quả đá phạt đền của Asnawi Mangkualam.

Hàng công của đội tuyển Indonesia đã phải chơi tấn công quyết liệt hơn trước tuyển Việt Nam mới có thể đánh bại Filip Nguyễn, người sở hữu chiều cao 1m92, con số lý tưởng của một thủ môn".

Vấn đề đáng lo ngại lúc này là đội tuyển Indonesia đang cạn kiệt bàn thắng. Tính trong 5 trận đấu gần nhất, trong đó có Asian Cup 2023, đoàn quân của Shin Tae-yong chỉ ghi được 3 bàn và đã để thủng lưới 15 bàn.

Trong bối cảnh các chân sút nội không thể hiện được nhiều điều trong thời gian vừa qua, các cầu thủ nhập tịch của đội bóng xứ Vạn đảo cũng đang để lại nhiều âu lo. Bởi hai cái tên Rafael Struick và Ragnar Oratmangoen đều đang 'tịt ngòi' ở các CLB chủ quản của mình. 

Dẫu vậy tuyển Việt Nam vẫn không được thi đấu lơ là, chủ quan bởi việc sử dụng nhiều cầu thủ nhập tịch chắc chắn sẽ giúp Indonesia gia tăng đáng kể sức mạnh ở lần đối đầu sắp tới.

Thủ quân ĐT Indonesia tuyên bố cứng, tự tin đánh bại Việt NamThủ quân ĐT Indonesia tuyên bố cứng, tự tin đánh bại Việt Nam
Đội trưởng Asnawi Mangkualam đã có những chia sẻ đáng chú ý trước trận đấu của ĐT Indonesia vs ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21/3.
Hậu vệ Indonesia nhắc đồng đội không đánh giá thấp ĐT Việt NamHậu vệ Indonesia nhắc đồng đội không đánh giá thấp ĐT Việt Nam
Pratama Arhan, hậu vệ của ĐT Indonesia nhắc nhở đồng đội không được phép chủ quan trước ĐT Việt Nam ở trận đấu tới.
Nhận định Việt Nam vs Indonesia (20h30 ngày 21/3): Thử thách tại Bung KarnoNhận định Việt Nam vs Indonesia (20h30 ngày 21/3): Thử thách tại Bung Karno
Trước hơn 8 vạn khán giả tại SVĐ Gelora Bung Karno, liệu đội tuyển Việt Nam có thể duy trì được sự tập trung để đứng vững trước sức mạnh của dàn sao nhập tịch đội chủ nhà?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X