Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia nói gì sau thất bại của đội nhà trước Việt Nam?

Thứ Ba 22/10/2019 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dạo qua các trang báo tại Indonesia, có thể thấy sự thất vọng đang bao trùm lên đất nước Vạn đảo sau trận thua 1-3 trước Việt Nam.

 

Đã không có một bất ngờ nào xảy ra trong cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Indonesia trong tối 15/10 khi đoàn quân của HLV Park Hang Seo với đội hình tốt hơn đã không gặp khó khăn để giành 3 điểm sau thắng lợi với tỷ số 3-1. 

Sau trận đấu này, giới truyền thông Indonesia đã tỏ ra thất vọng về màn trình diễn của đội nhà. Trong bài viết nói về trận đấu này, tờ Bola viết: "Việt Nam xô đổ kỷ lục 28 năm sau trận thắng Indonesia".

To Bola nhac toi viec ky luc keo dai 28 nam cua nguoi Indonesia truoc Viet Nam da bi xo do sau that bai toi 15/10
Tờ Bola nhắc tới việc kỷ lục kéo dài 28 năm của người Indonesia trước Việt Nam đã bị xô đổ sau thất bại tối 15/10

Trong bài viết, tờ báo của Indonesia đã nhắc tới việc đội nhà chưa từng để thua Việt Nam trên sân nhà kể từ lần đầu tiên hai đội gặp nhau năm 1991. Tuy nhiên điều đó đã xảy ra sau trận thắng 3-1 của thầy trò Park Hang Seo tại Bali tối 15/10.

Trong một bài viết khác, tờ Bola lại chỉ trích thậm tệ HLV Simon McMenemy, người đang bị cho là nguyên nhân khiến Indonesia đá tệ ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bola Sports đánh giá: "HLV Milla là người giúp đội tuyển Indonesia thăng hoa, dựa trên nền tảng lối chơi được xây dựng bởi HLV Alfred Riedl. Trong khi Simon McMenemy thực sự là kẻ phá hoại".

Indo Sports thì cho biết trên các diễn đàn mạng xã hội, các CĐV Indonesia đang kêu gọi HLV McMenemy từ chức thông qua hashtag 'SimonOut'. "Hashtag #SimonOut đang trở thành chủ đề thịnh hành của cư dân mạng Indonesia sau trận thua Việt Nam", Indo Sports cho hay.

VIDEO: Indonesia 1-3 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X