Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia nói gì khi ở cùng bảng với ĐT Việt Nam?

Thứ Năm 18/07/2019 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông xứ Vạn đảo đã có những chia sẻ về kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra chiều qua 17/7.

 

Sau khi có kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, báo giới Indonesia đều tỏ ra lo ngại khi đội nhà rơi vào một bảng đấu quá khó. 

Báo Indonesia nói gì khi ở cùng bảng với ĐT Việt Nam hình ảnh
Truyền thông Indonesia thừa nhận đội nhà rơi vào bảng tử thần ở vòng loại World Cup 2022

"Indonesia rơi vào bảng tử thần", đó là dòng tít trên tờ báo thể thao nổi tiếng Bola của xứ Vạn đảo. Trong bài viết này, tác giả nhận định: "Thầy trò HLV Simon McMenemy đứng trước bài toán khó nếu muốn lọt vào vòng loại thứ ba. Bảng G được đánh giá là bảng tử thần với ĐT Việt Nam, Malaysia, Thái Lan và UAE. Ba đội đầu tiên nằm trong nhóm đầu Đông Nam Á, còn UAE là đội mạnh bậc nhất châu Á".

Vòng sơ loại thứ 2 của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ bao gồm 8 bảng đấu. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn để chọn ra 8 đội đầu bảng và 4 đội Nhì bảng có thành tích tốt nhất tiến vào vòng sơ loại thứ 3. 

Với việc không có đội bóng lót đường ở bảng G, chỉ có việc giành vị trí nhất bảng thì Indonesia mới sáng cửa đi tiếp. Nếu về nhì, cơ hội đi tiếp với họ rất nhỏ do chắc chắn Indonesia sẽ khó giành được những chiến thắng đậm để mang ra so sánh hiệu số với các đội nhì bảng ở các bảng đấu còn lại.

Đánh giá về cơ hội của đội nhà, tờ Pontianak cũng cho rằng thầy trò HLV Simon McMenemy đã rơi vào tình cảnh như bộ phim nổi tiếng "Musuh bebuyutan" của họ. Trong bộ phim được chiếu vào năm 1974, nội dung chính xoay quanh mối quan hệ giữa những người hàng xóm là đồng nghiệp và luôn hục hặc với nhau. "Indonesia nằm ở bảng G cùng những đối thủ khó chơi như Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và UAE", tờ báo viết thêm.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X