Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa quên mối hận SEA Games, báo Indonesia tiếp tục "cà khịa" Đoàn Văn Hậu

Thứ Ba 11/02/2020 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Indonesia vẫn đang theo sát mọi động thái của Đoàn Văn Hậu kể từ sau trận chung kết SEA Games 30.

Sau khi giới truyền thông Việt Nam khen ngợi hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang sở hữu một thể hình khá chuẩn, không kém siêu sao Cristiano Ronaldo, tờ Indosports của Indonesia liền lên tiếng mỉa mai bằng dòng tít: "Truyền thông Việt Nam tuyên bố "Máy nghiền chân Evan Dimas" có thể theo bước chân Ronaldo".

Báo Indonesia tiếp tục cà khịa Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Văn Hậu tiếp tục là mục tiêu công kích của giới truyền thông Indonesia.

Tờ báo này viết với giọng văn châm biếm: "Trên thực tế, kể từ khi gia nhập Heerenveen hồi tháng 9 năm ngoái, Đoàn Văn Hậu mới chỉ được ra sân 4 phút. Vậy câu hỏi lớn đặt ra là tại sao lại có sự so sánh giữa Đoàn Văn Hậu với Cristiano Ronaldo? Hóa ra đó không phải về chuyện chơi bóng mà chỉ là thể hình của cậu ta.

Có thể nói thì số phận Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen thực sự rất đáng báo động. HLV Johnny Jansen đã hứa hẹn cho cậu ta ra sân, nhưng thực tế, Đoàn Văn Hậu chỉ được ngồi trên ghế dự bị. Đoàn Văn Hậu chọn ở lại Hà Lan để phát triển sự nghiệp, thay vì tham dự U23 châu Á 2020 và kết quả là U23 Việt Nam bị loại ngay vòng bảng".

Dường như sau khi Văn Hậu có pha va chạm khiến ngôi sao Evan Dimas không thể đá tiếp ở trận chung kết SEA Games 30, anh đã trở thành ‘kẻ thù’ của NHM và cả giới truyền thông Indonesia.

Còn nhớ cách đây chưa lâu, tờ Indosport còn tỏ ra hả hê khi Đoàn Văn Hậu không được vào sân. Tờ báo này còn mạnh mẽ tuyên bố: "Đoàn Văn Hậu chỉ có thể sưởi ấm chiếc ghế dự bị ở SC Heerenveen".

Quả thật, tương lai của Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen thực sự đáng báo động. Nhưng việc liên tục được sử dụng ở đội trẻ cũng phần nào mang tới những tia hy vọng cho cầu thủ người Thái Bình ở đội bóng Hà Lan.

Văn Hậu sẽ đá trung vệ ở Heerenveen: Được chứ sao không?
Có thể thấy trong hai lần ra sân gần đây ở đội trẻ Heerenveen, Đoàn Văn Hậu đều được bố trí đá trung vệ. Điều đó cho thấy ban huấn luyện đội bóng đang muốn anh...
HLV Heerenveen phát biểu đầy ẩn ý, Văn Hậu nhen nhóm cơ hội ra sân
Phát biểu sau trận hòa 1-1 trước đối thủ Venlo tại Giải VĐQG Hà Lan, HLV trưởng của Heerenveen không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trên sân và...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X