Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia khuyên NHM nước này dừng hành động chỉ trích Đoàn Văn Hậu

Thứ Tư 18/12/2019 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Bola của Indonesia vừa có bài viết cho rằng NHM bóng đá Vạn đảo nên dừng ngay chuyện chỉ trích Đoàn Văn Hậu sau SEA Games 30.

Với việc tỏa sáng trong trận chung kết SEA Games 30 với hai bàn thắng vào lưới U22 Indonesia, đồng thời cũng khiến 'Messi Vạn đảo' Evan Dimas phải ngồi xe lăn, Đoàn Văn Hậu đã trở thành mục tiêu chỉ trích của các CĐV Indonesia. Nhiều fan cuồng thậm chí còn tấn công trang cá nhân của cầu thủ người Thái Bình với nhiều lời lẽ lăng mạ anh sau trận CK SEA Games.

Báo Indonesia khuyên NHM nước này dừng chỉ trích Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Tờ Bola khuyên CĐV Indonesia nhừng chỉ trích Đoàn Văn Hậu.

Không những vậy, một số quan chức LĐBĐ Indonesia (PSSI) cũng hùa theo báo chí và NHM nước này chỉ trích Văn Hậu, đồng thời nhấn mạnh thầy trò Indra Sjafri đã có một giải đấu tuyệt vời và chỉ kém may mắn khi không thể giành HCV.

Tuy nhiên, mới đây tờ báo Bola của Indonesia đã lên tiếng cho rằng người hâm mộ xứ Vạn đảo cần chấm dứt những hành động vô bổ này bởi Việt Nam lúc này rất khó bị đánh bại. Tờ báo này viết: "Thất vọng, tức giận là tâm trạng chung của CĐV Indonesia sau thất bại ở chung kết SEA Games 30 trước U22 Việt Nam.

Nếu nói về sự cuồng nhiệt của người hâm mộ, không quốc gia Đông Nam Á nào lớn hơn Indonesia. Bằng chứng là một loạt chỉ trích đã nhắm đến Đoàn Văn Hậu sau SEA Games vừa qua.

Nhưng Việt Nam đang thống trị Đông Nam Á, thậm chí là tâm điểm ở châu Á trong 2 năm qua. HLV Park Hang-seo đã giúp Việt Nam thiết lập nhiều kỷ lục mới tại các giải đấu châu Á, từ U23 châu Á, Asian Games, Asiad... Và rõ ràng đánh bại họ là điều rất khó".

Tờ Bola dẫn chứng thêm rằng, Việt Nam bất bại trong các trận đấu với các đội Đông Nam Á kể từ lúc HLV Park Hang-seo lên nắm quyền. Còn tại SEA Games, U22 Việt Nam bất bại trong 7 trận, trong đó thắng đến 6. Tờ báo danh tiếng của Indonesia cũng yêu cầu PSSI thôi ảo tưởng về sức mạnh của đội nhà, mà cần học hỏi bóng đá Việt Nam để sớm có thể trở lại.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu được CĐV Indonesia “cưa cẩm”
Không chỉ tấn công trang cá nhân Đoàn Văn Hậu, CĐV Indonesia còn bất chấp cưa cẩm và buông lời khiếm nhã với bạn gái của anh.
Báo Indonesia lo U23 Việt Nam sẽ thất bại ở sân chơi châu lục vì thiếu Văn Hậu
Tờ Indosport (Indonesia) mới đây đã có bài viết lo ngại cho sức mạnh của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á sắp tới khi thiếu vắng máy chạy Đoàn Văn Hậu.
Báo Indonesia chê Văn Hậu sau chấn thương của Messi xứ Vạn đảo
Sau pha va chạm với Evan Dilmas khiến cầu thủ này phải rời sân sớm trong trận chung kết SEA Games 30 vừa qua, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã bị báo chí Indonesia chê...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X