Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia: HLV Troussier sẽ đón sinh nhật buồn

Thứ Tư 20/03/2024 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa ĐT Indonesia vs Việt Nam diễn ra vào ngày 21/3, chính là sinh nhật lần thứ 69 của HLV Philippe Troussier.

Chiến lược gia người Pháp sẽ đón tuổi 69 trong trận đấu ngày mai và chắc chắn muốn giành chiến thắng trong ngày vui của mình. Tuy nhiên với tư cách chủ nhà và được chơi trên SVĐ Bung Karno kín 8 vạn khán giả, ĐT Indonesia sẽ chiến đấu hết mình và hướng đến 3 điểm.

Tờ CNN Indonesia có đoạn: “Cơ hội giành chiến thắng của ĐT Indonesia đang rộng mở. Ngoài việc được chơi trên sân nhà, Garuda còn sở hữu đội hình chất lượng với sự bổ sung của hàng loạt cầu thủ nhập quốc tịch. Không những vậy, chiến thắng 1-0 tại Asian Cup trước Việt Nam đem tới lợi thế tâm lý và các cầu thủ quyết tâm lặp lại khoảnh khắc ngọt ngào ấy”.

HLV Philippe Troussier dT Viet Nam vs Trung Quoc
HLV Philippe Troussier bước sang tuổi 69 vào ngày mai 21/3

Trong buổi họp báo diễn ra vào trưa nay, tiền vệ Hoàng Đức cũng khẳng định quyết tâm của ĐT Việt Nam giành kết quả tốt làm quà mừng sinh nhật cho HLV Philippe Troussier. Quả bóng vàng Việt Nam 2023 chia sẻ: “Ngày mai là sinh nhật HLV Troussier. Chúng tôi sẽ chiến đấu và giành kết quả tốt trước Indonesia làm món quà tặng thầy”.

Trong khi đó, HLV Philippe Troussier nhận định 2 trận gặp Indonesia mang tính chất bản lề. Việt Nam đang có 3 điểm, hơn Indonesia 2 điểm, nhưng ĐT xứ Vạn đảo được chơi trên sân nhà trong 3/4 lượt trận còn lại, Việt Nam chỉ có 2 trận sân nhà. Sức chứa 8 vạn khán giả trên sân Bung Karno cũng là áp lực lớn mà Những chiến binh Sao vàng phải đối mặt.

HLV Shin Tae Yong tin tưởng vào dàn cầu thủ nhập tịchHLV Shin Tae Yong tin tưởng vào dàn cầu thủ nhập tịch
Trước màn tiếp đón ĐT Việt Nam vào ngày mai, HLV Shin Tae Yong tự tin hướng đến 3 điểm với lực lượng trong tay.
ĐT Việt Nam ghen tỵ vì nhiều cầu thủ Indonesia chơi ở châu ÂuĐT Việt Nam ghen tỵ vì nhiều cầu thủ Indonesia chơi ở châu Âu
Hậu vệ Sandy Walsh đã lên tiếng đáp trả mạnh mẽ trước những chỉ trích về làn sóng nhập tịch ồ ạt của ĐT Indonesia trước thềm đấu Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.
Tìm chiến thắng giữa những nghi ngờTìm chiến thắng giữa những nghi ngờ
Dưới sức ép nặng nề của trận đại chiến với Indonesia, HLV Philippe Troussier không giữ được bình tĩnh và tiếp tục nói về con số 80%.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X