Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia hiến kế để giúp đội nhà đánh bại U22 Việt Nam

Chủ Nhật 24/02/2019 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Bola Indonesia mới đây đã mách nước để đội tuyển U22 nước này có thể giành chiến thắng trước U22 Việt Nam trong trận bán kết vào chiều nay.
 

Báo Indonesia hiến kế để giúp đội nhà đánh bại U22 Việt Nam

Trận bán kết 1 của giải bóng đá vô địch U22 Đông Nam Á sẽ là màn đọ sức cân tài, cân sức giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia. Mặc dù bóng đá Việt đã có những bước tiến lớn trong thời gian qua nhưng ở cấp độ trẻ chúng ta chưa thể tạo nên sự bứt phá so với khu vực.

U22 Viet Nam tap ngay 22/2
Tờ Bola cho rằng đội nhà phải làm chủ trận đấu, tránh bị cuốn theo lối chơi của U22 Việt Nam

Và trước cuộc đọ sức lần này, tờ Bola Indonesia đã có bài viết lạc quan tin tưởng đội nhà sẽ giành thắng lợi nếu thi đấu tốt trước đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Trang báo này bình luận: "U22 Indonesia phải làm chủ trận đấu, tránh bị cuốn theo lối chơi của các cầu thủ Việt Nam vì đó là điều họ muốn. Đối thủ có tốc độ cùng với sức chịu đựng tuyệt vời".

Tờ báo này cũng đưa ra lời khuyên để đội nhà hạ gục U22 Việt Nam. Đó là các cầu thủ cần giữ được sự bình tĩnh và luôn theo kèm sát các mũi tấn công của đối thủ. Tờ Bola kỳ vọng tính tập thể, sự kỷ luật của các cầu thủ Indonesia sẽ làm phá sản hoàn toàn cách chơi của Việt Nam, qua đó có thể giành thắng lợi trong trận bán kết U22 ĐNÁ.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia sẽ diễn ra lúc 15h30 chiều ngày hôm nay 24.2. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X