Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia ghen tị với Việt Nam khi giải V-League sớm quay trở lại

Thứ Hai 27/04/2020 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin giải V-League 2020 sắp trở lại vào cuối tháng 5 tới, báo Indosport của Indonesia đã có bài viết về chuyện này.

Nếu không có gì thay đổi giải V-League 2020 sẽ quay trở lại từ ngày 23/5 tới. Trước đó, vòng loại cúp Quốc gia 2020 sẽ bắt đầu trước đó đúng một tuần. Việc các giải đấu tại Việt Nam sớm trở lại là thành quả từ sự chung tay của chính phủ và người dân Việt Nam trong việc phòng chống đại dịch Covid-19.

Báo Indonesia ghen tị với Việt Nam khi giải V-League sớm quay trở hình ảnh
Việc giải V-League 2020 sớm quay trở lại là thông tin gây bất ngờ với báo giới Indonesia

Trước thông tin V-League có thể sớm trở lại trong tháng 5 tới, tờ Indosport của Indonesia đã phải “ghen tị” vì V-League là giải đấu khu vực có thể sẽ trở lại thi đấu sớm nhất.

Tờ báo này cho rằng việc bóng đá Việt Nam sớm được trở lại nhờ tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát rất tốt. Tờ báo Indonesia cho biết tình trạng cách ly của Việt Nam được nới lỏng vào ngày 23/4 vừa qua sau 8 ngày liên tiếp không có trường hợp mới nào bị phát hiện dương tính với Covid-19 trong cộng đồng.

Đây chắc chắn là một thông tin gây sốc với NHM bóng đá Indonesia vì cho tới thời điểm này, ngoài Việt Nam không có quốc gia nào khác trong khu vực Đông Nam Á có thể tổ chức lại bóng đá trong tương lai gần, trong đó có cả Indonesia bởi họ cần nhiều thời gian để chặn đứng đại dịch.

"Việc V-League trở lại sẽ gây ra sự “ghen tị” cho những người yêu bóng đá Indonesia. Khi V-League bắt đầu lăn bánh trở lại thì Indonesia nhiều khả năng phải hủy bỏ mùa giải 2020.

Nếu Chính phủ Indonesia làm quyết liệt và nhanh nhạy như Việt Nam trong việc chống Covid-19, thì có thể chúng ta đã có thể xem các giải bóng đá vào tháng tới hoặc giữa tháng 6", tờ báo xứ Vạn đảo cho hay. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X