Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia e sợ sức mạnh ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 05/10/2019 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đọ sức ĐT Việt Nam vào ngày 15/10 tới đây, tờ Indo Sport thừa nhận đội nhà lép vế hoàn toàn trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

 

Vào ngày 15/10 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân Indonesia tại vòng loại World Cup 2022. Trước màn đọ sức này, tờ Indo Sport đã nhận định, tuyển Việt Nam và UAE vượt trội so với Indonesia trong hai cuộc chiến sắp tới.

Indonesia vs Viet Nam
Báo Indonesia e ngại sức mạnh của ĐT Việt Nam

Tờ báo này viết: "Hai trận đấu sắp tới không dễ dàng một chút nào với đội tuyển Indonesia. Về sức mạnh, UAE và Việt Nam đã cho thấy họ có những phẩm chất nhỉnh hơn so với Malaysia và Thái Lan.

Việt Nam vượt trội về yếu tố kỷ luật, chiến thuật và cả tốc độ. Trong khi đó, UAE rất mạnh về kinh nghiệm, và thể lực. Bằng chứng là UAE thắng Malaysia 2-1 ngay trên sân khách, còn Việt Nam có trận hòa 0-0 trước Thái Lan.

Đây chắc chắn đều sẽ là những đối thủ đáng gờm. UAE có sự vượt trội về thể hình, chắc chắn khai thác nhiều tình huống bóng bổng trong khu cấm địa Indonesia.

Việt Nam, với tốc độ và kỷ luật, phụ thuộc nhiều hơn vào khả năng kiểm soát cũng như lưu chuyển bóng khu vực. Lối đá này không dễ hóa giải".

Theo lịch thi đấu, ĐT Indonesia sẽ có chuyến làm khách tới Tây Á thi đấu trên sân của chủ nhà UAE, sau đó họ sẽ phải bay ngược về nước để tiếp đón thầy trò HLV Park Hang Seo tại đảo Bali.


Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X