Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Indonesia bất ngờ tâng bốc ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 06/10/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đọ sức giữa Indonesia và Việt Nam tại Bali vào ngày 15 tới đây, giới truyền thông của đất nước Vạn đảo đã tỏ ra e ngại về sự nguy hiểm của đoàn quân áo đỏ.

Trong bài viết với nhan đề: “Đội tuyển Việt Nam triệu tập tới 6 chân sút để đối đầu với Indonesia”, tờ Indo Sport - trang thể thao tiếng Indonesia đã tỏ ra lo ngại cho cơ hội có điểm của đội nhà trong trận đấu diễn ra tại Bali vào ngày 15 tới đây.

Báo Indonesia e ngại sự nguy hiểm của ĐT Việt Nam hình ảnh
Báo Indonesia e ngại sức mạnh của ĐT Việt Nam 

Tờ này viết: "Công Phượng, Anh Đức, Văn Toàn là những cái tên quen thuộc. HLV Park không quên triệu tập những cầu thủ từ U22 để bổ sung sức mạnh. Đó là Tiến Linh và Trọng Hùng.

Tất nhiên, không thể không nhắc tới nhóm cầu thủ CLB Hà Nội, đội bóng vừa vào tới chung kết liên khu vực AFC Cup. Trong đó, Nguyễn Quang Hải là cầu thủ nguy hiểm nhất của tuyển Việt Nam nhờ kỹ năng rê dắt và sút phạt tốt".

Đề cao sức mạnh hàng công tuyển Việt Nam, Indo Sport cũng không quên nhắc tới những cái tên nơi hàng thủ như Đặng Văn Lâm và Đoàn Văn Hậu.

Indo Sport viết: "Không chỉ có hàng công mạnh, ĐT Việt Nam còn sở hữu một hàng phòng ngự mạnh nhất khu vực với nhiều gương mặt nổi bật, trong đó có hai trường hợp đang chơi bóng ở nước ngoài là Đặng Văn Lâm và Đoàn Văn Hậu. Sẽ không dễ để ĐT Indonesia có thể khoan thủng mảnh lưới của đối thủ nếu họ không tỏ ra sắc sảo".

Theo lịch thi đấu, đội tuyển Việt Nam có chuyến làm khách trước Indonesia vào ngày 15/10 tại đảo Bali. Trong quá khứ chúng ta từng có thất bại 1-2 trước đội bóng Vạn đảo khi thi đấu trên sân của đối thủ.

Báo Indonesia cho rằng ĐT Việt Nam được hưởng lợi khi đá tại Bali
Trước việc LĐBĐ Indonesia quyết định thay đổi địa điểm diễn ra cuộc đọ sức giữa đội chủ nhà Indonesia và tuyển Việt Nam vào ngày 15.10, trang Superball cho...
Indonesia sắp có viện binh Brazil đấu Việt Nam
Theo đó LĐBĐ Indonesia đang gấp rút hoàn tất thủ tục nhập tịch cho trung vệ Otavio Dutra gốc Brazil để anh có thể đủ điều kiện tham dự trận gặp ĐT Việt Nam.
Báo Indonesia e sợ sức mạnh ĐT Việt Nam
Trước màn đọ sức ĐT Việt Nam vào ngày 15/10 tới đây, tờ Indo Sport thừa nhận đội nhà lép vế hoàn toàn trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X