Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia đánh giá ĐT Việt Nam là "ngựa ô" ở Asian Cup

Thứ Bảy 09/12/2023 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Indonesia đánh giá cao ĐT Việt Nam trước hành trình chinh phục Asian Cup và cho rằng các học trò của HLV Troussier hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ.

ĐT Việt Nam được xem là "ngựa ô" tại Asian Cup

Trong bài viết được tờ Bola của Indonesia đăng tải mới đây, tờ báo xứ vạn đảo đã chỉ ra nhớm 5 đội ngựa ô tại Asian Cup 2023. Trong đó, ĐT Việt Nam đã được đánh giá rất cao bên cạnh những Tajikistan, Malaysia, Thái Lan và Indonesia.

Nhận định về sức mạnh của ĐT Việt Nam, tờ Bola có cho rằng, đoàn quân áo đỏ giành vé dự Asian Cup 2023 nhờ lọt vào đến vòng loại 3 World Cup 2022. Ở thời điểm hiện tại, có thể thấy ĐT Việt Nam là đại diện mạnh nhất Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại. Không có gì ngạc nhiên nếu đội bóng của HLV Troussier tạo nên bất ngờ tại giải đấu trước mắt.

Tuan Anh dT Viet Nam vs Iraq
ĐT Việt Nam được đánh giá cao tại Asian Cup

Bên cạnh Việt Nam, tờ Bola cũng đánh giá cao sức mạnh của ĐT Thái Lan: “ĐT Thái Lan từng cán đích trong top 3 đội mạnh nhất tại Asian Cup 1972 tuy nhiên cũng kể từ đó đội bóng này chưa lần nào lọt vào đến bán kết. Voi chiến vừa chia tay HLV Mano Polking, tuy nhiên họ vẫn đủ sức mạnh để làm nên điều bất ngờ”.

Tại Asian Cup 2023, ĐT Việt Nam nằm ở bảng đấu có sự hiện diện của Nhật Bản, Iraq và Indonesia. Thầy trò HLV Troussier sẽ có trận ra quân chạm trán Nhật Bản vào lúc 18h30 ngày 14/1/2024. Những trận đấu tiếp theo đó, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt đụng độ Indonesia (19/1) và Iraq (24/1).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X