Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia đánh giá cao ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD

Thứ Sáu 10/08/2018 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ báo Bola của nước chủ nhà ASIAD 2018 mới đây đã có bài viết đánh giá cao năng lực của thầy trò Park Hang Seo.

Báo Indonesia đánh giá cao ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD

Có thể nói việc giành ngôi vô địch giải giao hữu tứ hùng có sự tham dự của các đội bóng mạnh như Uzbekistan, Palestine và Oman đã giúp ĐT Olympic Việt Nam được đánh giá rất cao trong mắt giới chuyên môn quốc tế.

Và mới đây tờ báo Bola của nước chủ nhà Indonesia đã có bài viết nói về thầy trò Park Hang Seo. Trong bài viết này, tờ Bola cho rằng Olympic Việt Nam sẽ là một đội bóng rất đáng gờm khi sở hữu thế hệ vàng từng tạo dấu mốc lịch sử khi lần đầu tiên vào chung kết giải U23 châu Á.

Báo Indonesia đánh giá cao ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD hình ảnh
Tờ báo Indonesia nói về Olympic Việt Nam

Tờ báo này đã tìm hiểu và cho biết 12 trong số 20 cái tên dự ASIAD từng thi đấu ở giải U23 châu Á và 3 cầu thủ trên 23 tuổi có "2 tiền đạo sắc bén là Anh Đức và Văn Quyết".

Chính vì vậy, người Indonesia đánh giá rất cao đội U23 Việt Nam, đồng thời gọi danh sách 20 người này là sự kết hợp giữa thế hệ vàng, những cầu thủ trẻ tài năng và những người dày dặn trận mạc.

Tờ Bola còn khẳng định: "Chắc chắn Việt Nam sẽ gây chú ý ở ASIAD sắp tới".

Tại ASIAD 2018, Olympic Việt Nam nằm ở bảng D cùng các đối thủ Nhật Bản, Nepal và Pakistan. Với việc người Nhật chỉ cử đội U21 tham dự, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Park Hang Seo cạnh tranh ngôi đầu, qua đó tại lợi thế trong cuộc đua tới trận chung kết. 

Xác định thủ quân mới của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018
Theo một diễn biến mới đây, tấm băng thủ quân ĐT Olympic Việt Nam cuối cùng cũng đã xác định được chủ nhân.
Cựu thuyền trưởng Thái Lan đánh giá về cơ hội của Olympic Việt Nam ở ASIAD
Chứng kiến thầy trò Park Hang Seo thi đấu rất ấn tượng tại giải giao hữu Vinaphone Cup, cựu thuyền trưởng Thái Lan, ông Steve Darby đã dự đoán về cơ hội của...
HLV Hàn Quốc nói gì sau khi U23 Việt Nam vô địch giải giao hữu
Nhà cầm quân Hàn Quốc đã có những đánh giá rất cao năng lực của thầy trò Park Hang Seo sau khi chứng kiến họ lên ngôi ở giải đấu tứ hùng mới đây.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X