Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia cho rằng ĐT Việt Nam được hưởng lợi khi đá tại Bali

Chủ Nhật 06/10/2019 04:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc LĐBĐ Indonesia quyết định thay đổi địa điểm diễn ra cuộc đọ sức giữa đội chủ nhà Indonesia và tuyển Việt Nam vào ngày 15.10, trang Superball cho rằng điều này là tin vui với thầy trò Park Hang Seo.

 

Ngày 3.10 vừa qua, LĐBĐ Indonesia đã chính thức chốt phương án tổ chức trận đấu giữa hai đội tuyển Indonesia và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Báo Indonesia cho rằng ĐT Việt Nam được hưởng lợi khi đá tại Bali hình ảnh
Báo Indonesia cho rằng ĐT Việt Nam được hưởng lợi khi đá tại Bali

Theo đó màn đọ sức này thay vì diễn ra tại Bung Karno tại Jakarta sẽ được chuyển sang địa điểm trên đảo Bali. Có hai nguyên nhân được LĐBĐ Indonesia (PSSI) đưa ra, đầu tiên là lo ngại về tình trạng an ninh ở thủ đô Jakarta trước các cuộc biểu tình. Lý do thứ hai là trận đấu diễn ra sát ngày tuyên thệ nhậm chức của Tổng thống Joko Widodo.

Đánh giá về việc này, trang Superball (Indonesia) cho rằng tuyển Việt Nam sẽ được hưởng lợi do hành trình sang đất nước Vạn đảo sẽ được rút ngắn khi chúng ta có đường bay thẳng từ Hà Nội đến Bali, thay vì quá cảnh ở TP.HCM rồi bay tiếp sang Jakarta.

Thêm vào đó với việc sân đấu mới chỉ có 2 vạn chỗ ngồi, kém xa con số 8 vạn của SVĐ Bung Karno, điều này sẽ giúp các cầu thủ ĐT Việt Nam có được sự tự tin nhất định để giành 3 điểm trên sân đối phương.

Báo Hàn lo ngại cho ĐT Việt Nam khi Công Phượng không được ra sân
Chứng kiến việc tiền đạo Công Phượng đang gặp khó khăn nơi xứ người, các tờ báo Hàn Quốc đều thể hiện sự lo lắng cho ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho...
Indonesia sắp có viện binh Brazil đấu Việt Nam
Theo đó LĐBĐ Indonesia đang gấp rút hoàn tất thủ tục nhập tịch cho trung vệ Otavio Dutra gốc Brazil để anh có thể đủ điều kiện tham dự trận gặp ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X