Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia chỉ tên 3 cầu thủ nguy hiểm nhất của U22 Việt Nam

Thứ Ba 22/08/2017 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu quan trọng giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra tối nay 22/8, tờ Fourfourtwo phiên bản tiếng Indonesia đã đưa ra phân tích về những cầu thủ nguy hiểm nhất của HLV Hữu Thắng.

1. Nguyễn Công Phượng

Không bất ngờ khi tờ báo tiếng Indonesia đã đánh giá số 10 của U22 Việt Nam là cầu thủ nguy hiểm nhất mà các hậu vệ U22 Indonesia phải theo rất sát. Tờ báo này cũng so sánh Công Phượng có kỹ thuật và phong cách thi đấu rất giống với Chanatip Songkrasin, niềm hi vọng số 1 của bóng đá Thái Lan ở thời điểm hiện tại.  

Fourfourtwo đánh giá Công Phượng là cầu thủ thi đấu rất rộng và luôn biết chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng mà 4 pha lập công có được là minh chứng hùng hồn nhất. Tờ báo này cảnh cáo đội nhà phải chú ý hơn đến cầu thủ này.

Bao Indonesia chi ten 3 cau thu nguy hiem nhat cua U22 Viet Nam hinh anh
Báo Indonesia đánh giá Công Phượng nguy hiểm nhất bên phía U22 Việt Nam

2. Nguyễn Quang Hải

Tờ báo tiếng Indonesia đánh giá năm nay U22 Việt Nam có một hàng tấn công vô cùng lợi hại với rất nhiều cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân cực tốt. Bên cạnh đó, một trong những yếu tố làm cho thầy trò HLV Hữu Thắng trở nên đáng gờm là khả năng tối đa hóa cơ hội từ những pha bóng chết. Trong 12 bàn thắng đã được ghi của U22 Việt Nam tính tới thời điểm này, ba trong số đó đến từ các pha bóng chết. Và điều này khiến người Indo thực sự ấn tượng.

Fourfourtwo thừa nhận Quang Hải là một cầu thủ có khả năng sút phạt cực tốt bên phía U22 Việt Nam, và anh đã có một bàn thắng từ ít nhất 4 quả đá phạt trực tiếp của mình. Do đó các học trò của HLV Luis Milla cần hạn chế thực hiện các pha phạm lỗi sát khu vực vòng cấm địa, bởi họ có thể phải trả giá bởi những cái tên như Quang Hải.

Bao Indonesia chi ten 3 cau thu nguy hiem nhat cua U22 Viet Nam hinh anh 2
Quang Hải gây ấn tượng bằng kỹ thuật sút xa

3. Lương Xuân Trường

Người cuối cùng được tờ báo ngoại nhắc tới là ngôi sao tuyến giữa Lương Xuân Trường. Fourfourtwo đánh giá đây là một tiền vệ có chất lượng và đang thi đấu cho CLB Gangwon ở giải đấu cao nhất Hàn Quốc, K-League Classic. Là trụ cột của U22 Việt Nam, Xuân Trường đóng vai trò quan trọng trong việc triển khai các đường tấn công lên tuyến trên. Anh cũng là tác giải của nhiều đường chuyền có tính đột biến cao. Vì vậy, tuyến tiền vệ Indonesia buộc phải ‘bắt chết’ cầu thủ này để chặn đứng sự nguy hiểm của hàng công U22 Việt Nam.

Bao Indonesia chi ten 3 cau thu nguy hiem nhat cua U22 Viet Nam hinh anh 3
Xuân Trường cũng được đánh giá là một gương mặt ấn tượng của U22 Việt Nam

Những tin bài khác về trận U22 Việt Nam vs U22 Indonesia tại Sea Games 29
U22 Indonesia thiết quân luật để đấu U22 Việt Nam
Lo ngại sức mạnh tới từ U22 Việt Nam, BHL đội tuyển U22 Indonesia đã ban bố tình trạng thiết quân luật để muốn các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất có thể.
U22 Việt Nam vs U22 Indonesia (19h45 ngày 22/8): Thời khắc sinh tử
Cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia vào tối nay có thể được coi là một trận chung kết vì tính chất của nó. Đội nào giành chiến thắng sẽ nắm lợi thế...
U22 Việt Nam: HLV Hữu Thắng cần làm gì để hạ Indonesia?
Một câu hỏi đang được giới truyền thông cũng như đông đảo NHM bóng đá nước nhà đặt ra lúc này là ĐT U22 Việt Nam sẽ thi đấu thế nào để vượt qua đối thủ...
Cùng bảng Thái Lan, bóng đá Việt Nam luôn có huy chương Sea Games
Có một sự thật là ở mỗi lần nằm cùng bảng với đối thủ Thái Lan tại các kỳ SEA Games là bóng đá nam Việt Nam luôn thi đấu ấn tượng và giành được huy chương.
Đội hình U22 Việt Nam đấu U22 Indonesia: Quân số mạnh nhất
Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có được đội hình mạnh nhất trong trận gặp U22 Indonesia vào tối 22/8 tới.
Mất trụ cột, U22 Indonesia vẫn gửi lời thách thức đến U22 Việt Nam
Dù không có sự góp mặt của Evan Dimas nhưng U22 Indonesia vẫn tự tin đả bại U22 Việt Nam trong cuộc đối đầu sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X