Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia chỉ ra 4 nhiệm vụ đội nhà cần làm trước ĐT Việt Nam

Thứ Hai 14/10/2019 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Bola mới đây đã có bài viết chỉ ra những nhiệm vụ mà ĐT Indonesia cần thực hiện để mơ tới việc có điểm trước ĐT Việt Nam.
TRỰC TIẾP Indonesia vs Việt Nam 18h30 ngày 15/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Indonesia vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Indonesia vs Việt Nam vòng...

 

Sau 3 trận thua liên tiếp trước Malaysia (2-3), Thái Lan (0-3) và UAE (0-5), cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 gần như đã không còn với thầy trò Simon McMenemy. Mục tiêu của ĐT Indonesia lúc này có lẽ là phải thi đấu thật tốt để góp mặt trong tốp 3, qua đó sở hữu tấm vé đi tiếp tới VCK Asian Cup vào năm 2023.

Và để thực hiện giấc mơ đó, Indonesia trước tiên sẽ phải đánh bại ĐT Việt Nam trong trận đấu vào tối ngày 15/10 tới đây. Đây thực sự là một nhiệm vụ không dễ thực hiện khi nhìn vào phong độ thi đấu của hai đội ở thời điểm hiện tại. 

Báo Indonesia chỉ ra 4 nhiệm vụ đội nhà cần làm trước ĐT Việt Nam hình ảnh
ĐT Indonesia cần khắc phục nhiều vấn đề để có điểm trước ĐT Việt Nam.

Trước trận đấu này, tờ Bala đã chỉ ra 4 nhiệm vụ mà đội nhà cần thực hiện để có thể hướng tới một kết quả tốt ở trận đấu tới. 

Đầu tiên đó là việc các thủ môn cần phải thi đấu tốt hơn trong bối cảnh cả Andritany Ardhiyasa lẫn Wawan Hendrawan đều liên tiếp mắc sai lầm khiến đội nhà 'trắng tay' trong các trận đấu vừa qua.

Thêm vào đó, tờ Bola cũng cho rằng ĐT Indonesia cần cải thiện hệ thống phòng ngự khi các trung vệ chơi thiếu chắc chắn còn các hậu vệ biên thường dâng cao để lộ nhiều khoảng trống cho đối thủ khai thác. Đây là yêu cầu mà Garuda sẽ phải đặt lên hàng đầu nếu không muốn phải nhận những bàn thua từ những ngôi sao tấn công nhanh nhẹn, lợi hại của Việt Nam.

Vấn đề thứ 3 mà Indonesia phải khắc phục là nâng cao sức bền thể lực khi đội bóng này thường xuyên hụt hơi trong hiệp đấu thứ 2. Bola dẫn chứng là sau trận thua ngược Malaysia, HLV Simon McMenemy đã tỏ ra ngao ngán khi thể lực các học trò bị suy giảm nghiêm trọng trong hiệp 2. Đây là hệ quả từ việc các cầu thủ bị 'vắt cạn sức lực' tại các CLB.

Mot trong nhung van de ma Indonesia (do) phai khac phuc la nang cao suc ben the luc
Một trong những vấn đề mà Indonesia (đỏ) phải khắc phục là nâng cao sức bền thể lực

Cuối cùng, Bola hy vọng HLV McMenemy sẽ có những thay đổi chiến thuật ở trận gặp ĐT Việt Nam tới đây. Tờ báo này bình luận: "Trái ngược với một Luis Milla giàu tài thao lược, đội tuyển Indonesia do Simon McMenemy dẫn dắt vào thời điểm này lại đang chơi thiếu sáng tạo. Tuyến giữa thi đấu lúng túng trong khi hàng công lại dễ bị bắt bài.

HLV McMenemy chịu ảnh hưởng nhiều từ nền bóng đá Anh với đặc trưng là những đường chuyền dài, trong khi ĐT Indonesia lại thích hợp với lối đá bóng ngắn như ĐT Tây Ban Nha. Các cầu thủ Indonesia với kỹ thuật khá, thích hợp hơn với lối chơi bóng ngắn".

HLV trưởng ĐT Indonesia sẽ mất việc ngay cả khi đánh bại Việt Nam
Đó là thông tin được giới truyền thông đất nước vạn đảo truyền tai nhau trong những ngày gần đây, trước cuộc chạm trán giữa Indonesia vs Việt Nam.
ĐT Việt Nam sẽ rớt khỏi tốp 100 nếu không thể thắng Indonesia
Với thứ hạng quá chênh lệch trên BXH FIFA, ĐT Việt Nam sẽ rớt khỏi tốp 100 nếu không thể thắng được đối thủ chủ nhà Indonesia.
Công Phượng: Màn trình diễn của tôi trận gặp Malaysia chưa được tốt
Trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Indonesia, Công Phượng thừa nhận màn trình diễn của bản thân trong trận đấu với ĐT Malaysia chưa được tốt.
HLV Indonesia tuyên bố đanh thép trước trận gặp ĐT Việt Nam
Chia sẻ trước báo giới Indonesia, HLV trưởng Simon McMenemy tuyên bố sẽ làm mọi cách để thắng Việt Nam, trong cuộc đối đầu ngày 15/10 tới đây.
Sao nhập tịch Indonesia mạnh miệng trước trận gặp Việt Nam
Trong một chia sẻ gần đây, chân sút nhập tịch của ĐT Indonesia, Beto Goncalves đã tỏ ra tự tin khi tuyên bố sẽ sút tung lưới tuyển Việt Nam, trong cuộc gặp vào...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X