Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park bị chê kém tài HLV Indonesia sau sự việc của Quang Hải

Thứ Sáu 18/03/2022 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Indonesia đã đem cách hành xử của HLV Park Hang Seo trước sự việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải xuất ngoại để so sánh với ông Shin Tae Yong – người luôn khuyến khích các cầu thủ Indonesia phát triển ở nước ngoài.

“Đẳng cấp chênh lệch giữa ông Shin và HLV Park sẽ khiến Indonesia vượt mặt Việt Nam”

Trên tờ Okezone của Indonesia mới đây đã có bài viết với tựa đề: "Sự chênh lệch đẳng cấp giữa Shin Tae Yong và Park Hang Seo, thực tế này sẽ khiến ĐT Indonesia vượt qua Việt Nam”.

Theo đó, HLV Park Hang Seo đã có những phát biểu thẳng thắn về việc Quang Hải rời Hà Nội để tìm kiếm cơ hội mới ở nước ngoài. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho hay: “Để Quang Hải ra đi sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của đội tuyển. Liên đoàn bóng đá Việt Nam cần tác động để cậu ấy có thể cống hiến cho đội bóng nước nhà”.

Quang Hải ĐT Việt Nam

Tương lai của tiền vệ Quang Hải đang được quan tâm

Phát biểu trên của HLV Park đã trở thành mối bận tâm với báo chí Indonesia. Tờ báo này viết: “HLV Park không muốn cầu thủ của mình tiến bộ. Dường như nhà cầm quân này thất vọng khi biết chuyện Quang Hải sẽ ra nước ngoài thi đấu. Đó là một suy nghĩ có phần ích kỷ của vị chiến lược gia người Hàn Quốc”.

Đổi lại, tờ Okezon cho thấy bóng đá Indonesia đã may mắn thế nào khi có HLV Shin Tae Yong, cũng là người Hàn Quốc nhưng luôn động viên cầu thủ đội nhà xuất ngoại thi đấu. Với ông Shin, điều này sẽ giúp bóng đá Indonesia phát triển.

Sau khi AFF Cup 2020 kết thúc, hậu vệ Pratama Arhan đã gia nhập CLB Tokyo Verdy (Nhật Bản). Nhiều cái tên khác cũng không thi đấu tại quê nhà có thể kể đến như Asnawi Mangkualam (Ansan Greeners, Hàn Quốc), Egy Maulana Vikri (FK Senica, Slovakia), Witan Sulaeman (FK Senica, Slovakia), Elkan Baggott (Ipswich Town, Anh)…

Khép lại bài viết, tờ Okezone cũng nhấn mạnh một điều: “Đừng ngạc nhiên nếu trong vài năm tới đẳng cấp của bóng đá Indonesia vượt qua Việt Nam. Sẽ rất thú vị khi chờ đợi sự bứt phá của Shin Tae Yong cùng bóng đá Indonesia”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X