Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia chê Thái Lan sau trận hòa trước Việt Nam

Thứ Bảy 07/09/2019 00:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến những gì đã diễn ra sau 90 phút tại sân Thammasat tối 5/9, tờ Indo Sport của Indonesia đã tỏ ra thất vọng về sức mạnh của người Thái.

 

Tối ngày 5/9, ĐT Việt Nam đã có trận hòa 0-0 trên sân Thái Lan. Trong suốt 90 phút, các cầu thủ áo đỏ đã thi đấu đầy cố gắng và cầm hòa thành công Voi chiến. 

Đây có thể nói là một trận đấu thành công với Việt Nam. Trong khi đó người Thái lại tỏ ra thất vọng khi không thể thực hiện được mục tiêu 3 điểm. 

Báo Indonesia chê Thái Lan sau trận hòa trước Việt Nam hình ảnh
Báo Indonesia chê màn trình diễn của các cầu thủ Thái Lan.

Đánh giá về màn trình diễn của hai đội ở trận này, tờ Indo Sport của đất nước Vạn đảo đã bình luận: "ĐT Thái Lan được chơi ở sân nhà với lợi thế cực lớn từ hàng vạn khán giả, nhưng những điều họ làm được ở trận gặp Việt Nam là không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là quá tệ.

Chanathip Songkrasin và đồng đội chơi một trận đấu dưới sức và họ chưa có những chân sút thực sự có đẳng cấp. Nếu nhìn vào thế trận trên sân, người ta sẽ nhìn thấy Thái Lan chơi nhỉnh hơn Việt Nam. Nhưng nếu xét tổng thể, Việt Nam mới là đội thành công trong việc thi triển lối đá phòng ngự phản công".

Indo Sport cũng cho rằng việc mặt sân quá trơn trượt do ảnh hưởng từ cơn mưa to trước trận đã khiến hai đội không có được màn thể hiện tốt nhất, qua đó chấp nhận trận hòa không bàn thắng ở ngày ra quân tại vòng loại World Cup.

Việt Nam cầm hòa người Thái: Khi nỗi sợ Thái Lan chỉ còn là dĩ vãng
Trên sân Thammasat tối 5/9, ĐT Việt Nam đã khiến người Thái phải chia điểm sau trận hòa 0-0 chung cuộc. Đây là trận đấu mà chúng ta đã thi đấu ngang ngửa đối...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X