Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia lo lắng khi đội bóng Hàn Quốc chiêu mộ Văn Thanh

Thứ Tư 12/01/2022 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó giới truyền thông xứ Vạn đảo đã tỏ ra lo lắng khi Văn Thanh lọt vào tầm ngắm của Daejeon Hana Citizen bởi điều này sẽ khiến cơ hội sang Hàn Quốc của hậu vệ trẻ triển vọng nước này, Pratama Arhan bị giảm đi.

Thông tin hậu vệ Vũ Văn Thanh lọt vào tầm ngắm của đội bóng K-League 2 Hàn Quốc Daejeon Hana Citizen đã xuất hiện trong hai ngày vừa qua. Thương vụ này được đánh giá là có khả năng thành công khi mà Văn Thanh lúc này cũng đã đủ 'độ chín' để xuất ngoại.

Và trước thông tin này, giới truyền thông xứ Vạn đảo đã tỏ ra lo lắng khi mà trước đó ngôi sao chạy cánh trái đầy triển vọng của nước này, Pratama Arhan cũng được cho là đang được CLB Daejeon để ý.

Tờ Bolatimes lo ngại khi Văn Thanh được CLB Daejeon Hana Citizen quan tâm
Tờ Bolatimes lo ngại khi Văn Thanh được CLB Daejeon Hana Citizen quan tâm

Tờ Bolatimes thậm chí còn tìm hiểu lai lịch ngôi sao mang áo số 17 của ĐT Việt Nam để có sự so sánh với Arhan. Tờ này viết: "Sự quan tâm của Daejeon Hana dành cho Vũ Văn Thanh cũng đồng nghĩa với việc Arhan sẽ không còn được chú ý. Lý do là bởi Văn Thanh có thể hoạt động tốt ở hai cánh trái và phải".

Trong khi đó trang Skor thì cho rằng Arhan vẫn còn hi vọng khi HLV Kiatisuk có thể sẽ giữ Văn Thanh lại HAGL để phục vụ cho mục tiêu chinh phục danh hiệu vô địch V-League 2022.

Trang Indo Sport lại tỏ ra bi quan: "Buồn! Daejeon Hana Citizen dành sự chú ý đến Arhan trước, nhưng...". Trong bài viết của mình, Indo Sport cho rằng Pratama Arhan không còn là ưu tiên hàng đầu nữa khi hậu vệ Seo Young-jae đã xin hoãn việc thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc để tiếp tục thi đấu cho Daejeon Hana Citizen.

Và thêm sự xuất hiện của Văn Thanh, có thể nói là cơ hội để Pratama Arhan - cầu thủ vừa để lại rất nhiều dấu ấn trong màu áo Garuda tại AFF Cup 2020 sang Hàn Quốc sẽ là rất thấp.

Vũ Văn Thanh sang Hàn Quốc: Nên đi nếu có cơ hộiVũ Văn Thanh sang Hàn Quốc: Nên đi nếu có cơ hội
Thương vụ Vũ Văn Thanh sang Hàn Quốc hoàn toàn có thể xảy ra khi mà cầu thủ người Hải Dương được cho là đang lọt tầm ngắm CLB Daejon Hana Citizens.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X