Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Indonesia cảnh giác trước phát biểu của HLV Park Hang Seo

Thứ Hai 14/12/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Indonesia đã tỏ ra cảnh giác với sức mạnh của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo bởi nhà cầm quân Hàn Quốc luôn tỏ ra xuất sắc trong việc dụng binh.

Trong một bài viết mới đây, tờ Indosport đã đưa ra nhận định rằng HLV Park Hang Seo không hề gặp khó khăn về lực lượng giống như lời phát biểu mà ông đã đưa ra cách đây ít ngày.

Truyền thông Indonesia lo sợ vũ khí bí mật của HLV Park Hang Seo hình ảnh
Báo Indo cho rằng việc thiếu trung phong cắm chất lượng không phải là tử huyệt của ĐT Việt Nam

Tờ báo thể thao nổi tiếng xứ Vạn đảo phân tích về luận điểm này: "Mới đây, HLV Park Hang Seo đã nói với truyền thông Việt Nam rằng ông rất khó để tìm được một tiền đạo thực sự sắc bén cho ĐTQG, bởi giải V-League luôn chứng kiến sự thống trị của các tiền đạo ngoại.

Có tới 70-80% tiền đạo ở V-League không phải người bản địa, do đó không dễ để kiếm được những tiền đạo nội ngang tầm với Tiến Linh, Công Phượng hay Đức Chinh.

Thế nhưng lo ngại này lại không phải là sự thật. Bởi thực tế, ĐTQG Việt Nam có hàng loạt cầu thủ đang sẵn sàng hủy diệt các đối thủ khi vòng loại World Cup trở lại vào tháng 3/2021.

Tiến Linh, Công Phượng, Văn Toàn… đều là những chân sút đáng tin cậy. Ngoài ra, lối chơi của ĐT Việt Nam bấy lâu nay không phụ thuộc quá nhiều vào phong độ của các tiền đạo. Mọi cầu thủ đều có thể trở thành mũi nhọn giúp đoàn quân áo đỏ uy hiếp khung thành đối phương".

Bày tỏ sự ngưỡng mộ với bóng đá Việt Nam bằng việc tiếp tục duy trì thứ hạng số 1 khu vực và hạng 93 trên BXH FIFA thế giới, tờ Indosport cũng tỏ ra chạnh lòng khi nhìn lại bóng đá nước nhà.

Indosport cho rằng HLV Shin Tae-yong lúc này chỉ tập trung toàn lực cho đội tuyển U19 nhằm hướng tới VCK U20 World Cup vào năm sau, thay vì là quan tâm tới việc tái thiết ĐTQG Indonesia.

LĐBĐ UAE công bố HLV trưởng mới, là cái tên quen thuộc với NHM Việt Nam
Trang Twitter chính thức của LĐBĐ UAE công bố HLV trưởng mới, thay thế ông Jorge Luis Pinto vừa ra đi trước đó.
Báo chí Đông Nam Á chê ĐT Việt Nam thiếu chân sút giỏi
Các tờ báo Indonesia và Thái Lan đều nhấn mạnh việc thiếu tiền đạo giỏi là một điểm yếu của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.
Phan Văn Long đặt quyết tâm cao trong lần đầu hội quân ĐT Việt Nam
Trả lời câu hỏi của giới truyền thông trước buổi tập sáng ngày 12/12 của ĐT Việt Nam, tiền vệ Phan Văn Long khẳng định mình đã bình phục chấn thương và quyết...
Tân binh ĐT Việt Nam chủ động xin kết thúc phỏng vấn vì... HLV Park Hang Seo
Một tình huống khá hy hữu diễn ra khi tiền vệ Cao Văn Triền tham gia trả lời phỏng vấn trước thềm buổi tập chiều 11/12 của ĐT Việt Nam.
NGÀY NÀY NĂM XƯA: ĐT Việt Nam tiến gần chức vô địch AFF Cup 2018
Tròn 2 năm kể từ ngày ĐT Việt Nam hòa quả cảm Malaysia trên sân khách với tỉ số 2-2 trong trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X