Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia bi quan về thành tích của đội nhà ở VL U23 châu Á 2020

Thứ Năm 21/03/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ Jakarta Globe đã đưa ra nhận định khá thận trọng trước khả năng giành vé vượt qua Vòng loại U23 châu Á 2020 của U23 Indonesia.

Tại vòng loại U23 châu Á 2020, U23 Indonesia nằm ở bảng đấu khó với sự góp mặt của hai đối thủ đáng gờm trong khu vực là Việt Nam và Thái Lan.

Và điều này khiến cơ hội đi tiếp của đội bóng xứ Vạn đảo trở nên ít hơn. Và trong một bài viết mới đây, tờ Jakarta Globe đã đưa ra nhận định có phần bi quan cho cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Indra Sjafri.

Báo Indonesia bi quan về thành tích của đội nhà ở VL U23 châu Á 2 hình ảnh
Báo Indonesia bi quan về thành tích của đội nhà ở VL U23 châu Á 2020

"U23 Indonesia đang có nhân sự tốt nhất trong nhiều năm qua. Bộ khung hiện tại của đội tuyển trẻ gồm rất nhiều những tài năng đã được rèn luyện tại môi trường bóng đá châu Âu. Chức vô địch U22 Đông Nam Á vừa qua cũng mang đến sự thúc đẩy tinh thần lớn cho họ.

Tuy nhiên, không vì thế mà cho rằng, U23 Indonesia đã có thể có được tấm vé vào VCK U23 châu Á 2020 một cách dễ dàng. Lối chơi của đội bóng là vấn đề lớn nhất, khi HLV Indra Sjafri dường như vẫn chưa xây dựng một đội hình ổn định cho đội bóng của ông. Bên cạnh đó, một số cầu thủ có ít thời gian tập trung cũng khiến lựa chọn sử dụng trở nên khó khăn”.

Bên cạnh đó, Tờ Jakarta Globe cũng đánh giá cao sức mạnh của cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan. Và tờ báo này cũng cảnh báo đội bóng xứ Vạn đảo hoàn toàn có thể bị hạ gục, một khi chơi không đúng sức.

Jakarta Globe nhận xét tiếp: "Một khi đã là đội chủ nhà, U23 Việt Nam sẽ biết cách gây khó khăn nên các đội bóng khác. Đặc biệt, họ cũng đang là đương kim Á quân U23 châu Á, một thành tích đáng mơ ước của bóng đá Indonesia.

Đó là chưa kể đến U23 Thái Lan. Dù đội bóng này đã chắc suất dự VCK, nhưng những con người của họ vẫn là khá vượt trội so với đoàn quân U23 Indonesia. Nếu không cẩn thận, khả năng thầy trò HLV Indra Sjafri phải ôm hận là rất cao".

U23 Indonesia sẽ chạm trán Thái Lan ở lượt trận ra quân lúc 17h00 ngày 22/3 tới. Sau đó hai ngày họ sẽ chạm trán U23 Việt Nam. Đây cũng là trận đấu hết sức khó khăn mà thầy trò Indra Sjafri phải đối mặt.

Lộ diện số áo U23 Việt Nam: Ai kế thừa số 10 của Công Phượng?
Sau khi VFF chốt danh sách chính thức tham dự vòng loại U23 châu Á 2020, số áo của các cầu thủ cũng đã được công bố.
Bênh vực Quang Hải, thầy Park chỉ trích giới truyền thông
Đối mặt với những câu hỏi về phong độ cậu học trò cưng trước vòng loại U23 châu Á, HLV Park Hang Seo ủng hộ Quang Hải và yêu cầu báo chí bớt gây áp lực cho các...
Thầy Park chỉ ra 3 khó khăn tại U23 Việt Nam, thừa nhận không hài lòng với VFF
Trong buổi họp báo trước vòng loại U23 châu Á, HLV Park Hang Seo chia sẻ khó khăn của đội bóng, đồng thời yêu cầu Liên đoàn bóng đá Việt Nam tìm ra những giải...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X