Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia bi quan về cơ hội chiến thắng của đội nhà trước Việt Nam

Thứ Bảy 12/10/2019 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Liputan6 mới đây đã có bài viết đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam trước màn đọ sức với Indonesia vào ngày 15 tới đây.

 

Chỉ còn ít ngày nữa, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ trở lại với nhiều màn so tài hấp dẫn. Ở bảng G, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách tới sân của Indonesia. 

 Báo Indonesia bi quan về cơ hội chiến thắng của đội nhà trước Việt Nam.
Báo Indonesia lo đội nhà không đánh bại được ĐT Việt Nam hình ảnh

Trước trận đấu này, tờ Liputan6 mới đây đã có bài viết đánh giá cao sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo. Tờ báo này viết: "ĐT Việt Nam sẽ là thách thức lớn đối với đội tuyển Indonesia. Họ đang là đội tuyển mạnh nhất ở khu vực Đông Nam Á ở thời điểm này. 

Trên bảng xếp hạng FIFA, đội tuyển Việt Nam xếp hạng 99, còn Indonesia xếp thứ 167. Ngoài ra, họ còn đang là nhà vô địch AFF Cup 2018. Ở thời điểm này, đội tuyển Việt Nam đã giành 4 điểm sau hai trận đấu ở vòng loại World Cup 2022. Họ rất khó bị đánh bại ở thời điểm này”.

Trên bảng xếp hạng bảng G lúc này, ĐT Việt Nam đang có 4 điểm và xếp thứ 3, trong khi đó Indonesia đứng bét bảng sau 3 thất bại liên tiếp. Sự sa sút của đội bóng Vạn đảo đến từ nhiều nguyên nhân, trong đó có việc các cầu thủ phải vắt sức thi đấu ở CLB dẫn tới việc không có phong độ tốt trên tuyển. 

Tuy nhiên ĐT Việt Nam cũng không được phép chủ quan khi đối thủ đang 'sa cơ'. Trong quá khứ, Indonesia được xem là đối thủ kỵ dơ với đội tuyển Việt Nam. Sau 23 lần gặp gỡ, đội bóng xứ Vạn Đảo đã giành chiến thắng 9 trận, hòa 9 trận và chỉ chịu thua 5 trận.

Lần gần nhất hai đội gặp nhau ở bán kết AFF Cup 2016. Khi ấy, đội tuyển Indonesia đã thắng 2-1 trên sân nhà và hòa 2-2 trên sân Mỹ Đình. Điều đó giúp họ loại đội tuyển Việt Nam giành quyền vào chơi trận chung kết.

Tuyển Việt Nam gặp lại vua thẻ từng gây bất lợi ở trận gặp Indonesia
Trọng tài người Saudi Arabia, Alkhudhayr Turki Mohammed từng có nhiều quyết định bất lợi cho Việt Nam được giao nhiệm vụ bắt chính trong trận gặp chủ nhà...
Thông tin mới nhất về chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh
Theo thông tin mới nhận, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh dính chấn thương không quá nặng, song cơ hội để anh đá chính trước Indonesia vào ngày 15 tới đây là không...
Tuyển Việt Nam đóng quân tại khu nghỉ dưỡng 5 sao sát bãi biển Bali
Thầy trò HLV Park Hang-seo được tạo những điều kiện ăn ở, di chuyển tốt nhất trước chuyến làm khách trên sân Indonesia vào lúc 18h30 ngày 15/10.
Indonesia khó kiếm điểm trước Việt Nam
Đó là những đánh giá của HLV Alfred Riedl, chiến lược gia từng dẫn dắt cả Indonesia lẫn ĐT Việt Nam trong quá khứ, khi chứng kiến phong độ của 2 đội thời điểm...
Thầy Park đã sẵn sàng đối đầu với Indonesia
Cùng với những chia sẻ về chiến thắng trước Malaysia, HLV Park Hang Seo cũng đã sẵn sàng cho chuyến làm khách tại Bali vào ngày 15/10 tới.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X