Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia bất ngờ đánh giá cao tài nghệ của HLV Park Hang Seo

Thứ Bảy 08/05/2021 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ Indosport đã bất ngờ lên tiếng khen ngợi HLV Park Hang Seo và tin rằng ông sẽ khiến cả châu Á phải lo sợ.

Tờ Indosport mới đây đã có bài viết về ĐT Việt Nam sau khi HLV Park Hang Seo công bố danh sách tập trung 37 tuyển thủ trong đợt hội quân hướng tới vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Đội tuyển Việt Nam chốt ngày giao hữu với Bình Định
Báo Indonesia đánh giá cao sức mạnh đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo

Nói về tình hình của đội tuyển Việt Nam, tờ Indosport viết: "HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Văn Hậu có tên nhưng chưa chắc có thể thi đấu vì chưa bình phục chấn thương. Những người hâm mộ bóng đá Indonesia không xa lạ với cái tên này. Anh ta từng khiến cho Evan Dimas dính chấn thương nặng trong trận chung kết SEA Games 2019.

Ngoài Văn Hậu, HLV Park Hang Seo còn không có sự phục vụ của một vài trụ cột khác. Trọng Hoàng đã bị rách cơ đùi trái khi thi đấu ở V-League. Tệ nhất là trường hợp của Đỗ Hùng Dũng. Cầu thủ này bị gãy xương mác trong trận đấu cùng CLB Hà Nội ở V-League. Đó là một trong những chấn thương tệ nhất trong lịch sử bóng đá thế giới".

Dù nhận định bóng đá Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn trước thềm vòng loại World Cup tới đây nhưng tờ Indosport cũng cho rằng ĐT Indonesia sẽ không được phép coi thường ở lần tái đấu sắp tới.

Tờ báo này viết tiếp: "Trong bất cứ hoàn cảnh nào, đội tuyển Indonesia của HLV Shin Tae Yong cũng không thể coi thường Việt Nam. HLV Park Hang Seo thực sự là thiên tài chiến thuật. Dưới sự dẫn dắt của ông, đội tuyển Việt Nam đã khiến cả châu Á phải khiếp sợ".

ĐT Indonesia từng phải 'nếm trái đắng' khi để thua 0-3 trước thầy trò HLV Park Hang Seo trên sân nhà. Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên trận lượt về không được tổ chức tại Việt Nam mà sẽ diễn ra tập trung tại UAE. Đây cũng là trận đấu sớm nhất của Quế Ngọc Hải và đồng đội trong chiến dịch giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup.

HLV Park Hang Seo bất ngờ điều chỉnh danh sách U22 Việt NamHLV Park Hang Seo bất ngờ điều chỉnh danh sách U22 Việt Nam
Trang chủ LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa thông báo về sự điều chỉnh danh sách tập trung ĐT U22 Việt Nam so với danh sách đã được công bố cách đây 2 ngày.
Hai tuyển thủ nhiễm Covid-19, Thái Lan đau đầu trước vòng loại World Cup 2022Hai tuyển thủ nhiễm Covid-19, Thái Lan đau đầu trước vòng loại World Cup 2022
Kế hoạch tập trung của thầy trò huấn luyện viên Akira Nishino phải điều chỉnh vì 2 tuyển thủ Thái Lan mắc Covid-19.
Malaysia mất chân sút quan trọng trước trận gặp ĐT Việt NamMalaysia mất chân sút quan trọng trước trận gặp ĐT Việt Nam
Ngay trước ngày công bố danh sách tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup, HLV Tan Cheng Hoe đã phải nhận một tin không vui về lực lượng.
UAE chốt quân xanh trước màn tái đấu ĐT Việt NamUAE chốt quân xanh trước màn tái đấu ĐT Việt Nam
Nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, đội chủ nhà UAE mới đây đã chọn được những quân xanh đá giao hữu với mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X