Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia ấn tượng với sự chuẩn bị của U23 Việt Nam cho ASIAD

Thứ Tư 30/05/2018 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết gần đây, trang báo Bolabob của Indonesia đã tỏ ra hết sức ấn tượng với công tác chuẩn bị của ĐT U23 Việt Nam cho kỳ ASIAD 2018 sắp tới.

Báo Indonesia ấn tượng với sự chuẩn bị của U23 Việt Nam

Sau thành công tại VCK U23 châu Á 2018, ĐT Olympic Việt Nam với nòng cốt vẫn là các gương mặt trụ cột của U23 Việt Nam đang hướng tới kỳ thể thao châu lục với mục tiêu sẽ tái hiện được kỳ tích trên đất Trung Quốc.

Báo Indonesia ấn tượng với sự chuẩn bị của U23 Việt Nam cho ASIAD hình ảnh
Báo Indonesia ấn tượng với sự chuẩn bị của U23 Việt Nam cho ASIAD

Để tham vọng này trở thành hiện thực, trong nhiều ngày qua, LĐBĐ Việt Nam VFF đã tích cực liên hệ với nhiều đội bóng nước ngoài để tìm kiếm ‘quân xanh’ cho đội U23 Việt Nam luyện tập.

Và tờ Bolabob của Indonesia cũng tỏ ra ấn tượng với những đối thủ sắp tới mà U23 Việt Nam sắp đối mặt, gồm những tài năng trẻ của lò đào tạo La Masia trứ danh đang khoác áo CLB Barcelona B hay là ĐT U23 Uzbekistan, đối thủ đã đánh bại chính thầy trò HLV Park Hang-seo tại trận chung kết U23 châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc).

Tờ Bolabob đánh giá các đối thủ sắp tới mà U23 Việt Nam sắp phải đối mạnh đều có trình độ khá cao và sự chuẩn bị kỹ lưỡng của U23 Việt Nam trước giải đấu sắp tới cho thấy Việt Nam muốn tiếp tục chứng minh họ là một trong những cường quốc bóng đá của châu Á.

Tờ báo của Indonesia còn khẳng định HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu vô địch tại giải ASIAD và thông tin thêm rằng U23 Việt Nam sẽ hội quân và bắt đầu tập luyện trong 3 tuần kể từ ngày 27/7 tới.

Việc ĐT U23 Việt Nam nhận được sự quan tâm của các đối thủ cho thấy những gì mà thầy trò Park Hang Seo thể hiện ở VCK U23 châu Á vừa qua đã thực sự gây ấn tượng với các đối thủ khu vực. Song các cầu thủ vẫn cần luyện tập tích cực hơn nữa và có nhiều chiến thuật tránh để đối phương bắt bài tại ASIAD 2018.

Đối thủ tại AFF Cup của ĐT Việt Nam suýt gây bất ngờ trước Trung Quốc
ĐT Myanmar mới đây đã suýt cầm chân được đối thủ được đánh giá cao hơn là ĐT Trung Quốc trong một trận đấu giao hữu nhờ áp dụng chiến thuật giống như những gì...
U23 Việt Nam sẽ đụng độ đàn em Messi trước thềm ASIAD 2018
Để chuẩn bị cho ASIAD 2018, VFF đang lên kế hoạch mời những quân xanh chất lượng cho đội U23 Việt Nam đá tập, và một trong số các đội bóng đó sẽ là U23...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X