Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia ấn tượng với ngày khai màn bóng đá Việt Nam

Chủ Nhật 17/01/2021 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Vocket FC của Indonesia mới đây đã có một bài viết đánh giá cao ngày khai màn của bóng đá Việt Nam khi mà làng bóng đá thế giới đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19.

Hôm 15/1 vừa qua, mùa giải V-League 2021 đã chính thức khởi tranh với màn so tài trên sân Thiên Trường giữa đội chủ nhà Nam Định và CLB Hà Nội. Đây là trận đấu đã thu hút rất đông đảo NHM thành Nam mà theo ước tính đã có không dưới 10 ngàn khán giả tới cổ vũ trận đấu.

Báo Indonesia ấn tượng với ngày khai màn bóng đá Việt Nam hình ảnh
Báo Indonesia ấn tượng với ngày khai màn V-League 2021 của bóng đá Việt Nam.

Chứng kiến trận đấu khai màn tưng bừng của bóng đá Việt Nam, tờ Vocket FC của Indonesia mới đây đã có một bài viết cho biết: "Việt Nam thật sự là quốc gia kiểm soát dịch Covid-19 tốt nhất Đông Nam Á. Nhờ việc xử lý tốt dịch bệnh, V-League mùa bóng trước có thể kết thúc trọn vẹn.

Giữa bóng tối của bóng đá Indonesia, Việt Nam đã có thể tổ chức mùa giải mới. Giải V-League của họ chính thức khởi tranh vào chiều Thứ Sáu 15/1, với cuộc đọ sức giữa CLB Nam Định và CLB Hà Nội. Thực tế là trận khai mạc mùa giải V-League 2021 đã có sự hiện diện của khán giả trên các khán đài".

Việc báo chí Indonesia ấn tượng với ngày khai màn bóng đá Việt Nam cũng là điều dễ hiểu bởi bóng đá xứ Vạn đảo đã không thể thi đấu trong suốt phần lớn năm 2020 do ảnh hưởng của dịch bệnh và phải hủy bỏ.

Hiện tại, với diễn biến phức tạp mới của dịch Covid-19 tại xứ sở vạn đảo, giải bóng đá quốc gia Indonesia Liga 1, mùa bóng 2021 cũng chưa biết khi nào mới có thể bắt đầu.

Thiên Trường sôi động trong trận đấu mở màn V-League 2021Thiên Trường sôi động trong trận đấu mở màn V-League 2021
Sân nhà Thiên Trường của CLB Nam Định đã thực sự mở hội ở trận đấu mở màn mùa giải mới của bóng đá Việt Nam.
Thắng to Hà Nội tại chảo lửa Thiên Trường, Nam Định khởi đầu V-League 2021 đầy mỹ mãnThắng to Hà Nội tại chảo lửa Thiên Trường, Nam Định khởi đầu V-League 2021 đầy mỹ mãn
Bất ngờ đã nổ ra ngay trận đầu tiên của V-League 2021 khi một Nam Định bị đánh giá thấp hơn đã có chiến thắng thuyết phục trong cuộc tiếp đón ứng viên hàng đầu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X