Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indo vui mừng trước tin ĐT Việt Nam mất ngôi sao số 1 ở AFF Cup 2022

Chủ Nhật 30/10/2022 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Indonesia thở phào nhẹ nhõm khi hay tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ không cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022.

Báo Indo vui mừng trước thông tin Quang Hải không dự AFF Cup 2022

CNN Indonesia mới đây đã đăng tải bài viết liên quan đến thông tin Quang Hải không dự AFF Cup 2022. Tờ báo này nhận định đây sẽ là tổn thất lớn nhất của ĐT Việt Nam bởi ngôi sao sinh năm 1997 là cầu thủ chủ chốt thường xuyên ra sân trong hệ thống thi đấu dưới thời HLV Park Hang Seo.

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã lên tiếng xác nhận vắng Quang Hải ở giải đấu vô địch Đông Nam Á diễn ra vào cuối năm nay. Lý do là bởi đây là giải đấu không thuộc hệ thống thi đấu của FIFA. Do vậy đội tuyển không thể ép Pau FC nhả người.

Báo Indo vui mừng trước tin ĐT Việt Nam mất ngôi sao số 1 ở AFF Cup 2022 1

Quang Hải sẽ không hội quân cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022

“Quang Hải từng bày tỏ mong muốn được tiếp sức cho ĐTQG ở AFF Cup 2022. Cầu thủ mang áo số 19 đã về nước tham dự một giải giao hữu quốc tế hồi tháng 9. Khi ấy, anh từng nói ‘Tôi và HLV Park Hang-seo đã bàn bạc. Cá nhân tôi có nguyện vọng được thi đấu ở bất kỳ giải đấu nào trong màu áo ĐTQG. Tuy nhiên, việc có được dự AFF Cup 2022 hay không còn phụ thuộc vào CLB”,

tờ CNN viết.

“Ngoài Quang Hải vắng mặt, thêm một ngôi sao Đông Nam Á sẽ không xuất hiện là trụ cột của ĐT Thái Lan, Chanathip Songkrasin. Đây là người đang chơi cho Kawasaki Frontale.

Cầu thủ 29 tuổi muốn tập trung phục hồi thể lực vì liên tục phải thi đấu với cường độ cao. Trái ngược lại, dù đang đầu quân cho CLB ở châu Âu như Quang Hải nhưng Elkan Baggott vẫn sẽ bảo vệ màu áo ĐT Indonesia ở AFF Cup 2022. Đây sẽ là lợi thế lớn dành cho ĐT Indonesia”, trang tin hàng đầu xứ vạn đảo cho hay.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X