Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia ví Việt Nam như... Real Madrid

Thứ Sáu 13/12/2019 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định về thất bại của U22 Indonesia tại kỳ SEA Games 30 vừa qua, báo chí xứ Vạn đảo đã so sánh với trận chung kết Champions League.

Indonesia thua như… Liverpool

Quyết tâm lớn nhằm phục hận trận thua ở vòng bảng, thầy trò Indra Sjafri đặt mục tiêu giành chức vô địch SEA Games sau 29 năm chờ đợi. Tuy nhiên, họ đã nhận bàn thua và mất ngôi sao chủ chốt Evan Dimas vì chấn thương, cuối cùng nhận kết quả thua 3 bàn không gỡ.
Trong một bài viết mới đây được đăng tải trên Indosport, thất bại này được ví von như Liverpool chạm trán Real Madrid ở trận chung kết Champions League 2017/18. Tờ báo này cho biết: “Cái kết của Indonesia có nhiều điểm tương đồng với Liverpool. Cả 2 đội mặc áo đỏ đều thất bại, trong khi chiến thắng thuộc về những đội áo trắng.

Báo Indo ví Việt Nam tại SEA Games 30 như Real Madrid hình ảnh

Báo Indonesia ví thất bại của đội nhà như Liverpool ở chung kết C1 2017/18


Tiếp đó, U22 Indonesia lẫn Liverpool đều rất khát khao chinh phục cúp vàng, muốn tìm lại ánh hào quang xưa. Hy vọng đó đã tan biến, bởi cả 2 đội đều thủng lưới 3 bàn trong trận chung kết.

Nguyên nhân dẫn đến thất bại của 2 đội cũng tương đồng, khi cả Liverpool lẫn Indonesia đều mất ngôi sao sáng nhất vì chấn thương. Evan Dimas không thể tiếp tục thi đấu sau pha phạm lỗi của Đoàn Văn Hậu, trong khi Liverpool cũng mất Salah khi ăn đòn của Ramos.”


Báo Indonesia ví Việt Nam như Real Madrid hình ảnh gốc 2

Evan Dimas ngồi xe lăn ra nhận tấm HCB SEA Games 30


Sấp mặt ở SEA Games 30, U23 Thái Lan vẫn đặt mục tiêu cao ở VCK U23 châu Á 2020
Sau thảm họa SEA Games 30, HLV Akira Nishino vẫn đặt mục tiêu cùng U23 Thái Lan chinh phục VCK U23 châu Á 2020 để có vé tham dự Olympic mùa hè tại quê hương...
Thầy Park: Lên đỉnh đã khó, giữ đỉnh còn khó hơn
Chỉ trong 2 năm qua (2018 - 2019), HLV Park Hang Seo đã giúp bóng đá Việt Nam vươn lên vị thế số 1 Đông Nam Á. Nhưng theo nhà cầm quân Hàn Quốc, bảo vệ vị thế...
VIDEO: Marcus Rashford - Chìa khóa dẫn đến thành công của Solskjaer
Lối chơi Ole-ball đã đạt lên một tầm cao mới nhờ tốc độ và những pha chạy chỗ hiệu quả. Với Rashford trong đội hình, Solskjaer đã có được chiếc chìa khóa mở ra...
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X