Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indo hoan hỉ khi ĐT Việt Nam mất hai trụ cột ở Vòng loại World Cup

Thứ Hai 22/02/2021 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Indosport mới đây đã nhắc tới hai sự vắng mặt quan trọng ở ĐT Việt Nam trước trận tái đấu Indonesia tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã quyết định thay đổi lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với việc sẽ tổ chức toàn bộ các trận đấu còn lại ở bảng G trong sang tháng 6, thay vì tổ chức trong hai tháng 3 và tháng 6. 

Bên cạnh đó, bảng G cũng sẽ diễn ra theo hình thức tập trung ở một địa điểm (hiện chưa rõ nước đăng cai). Sự điều chỉnh này cũng khiến cho lịch thi đấu của thầy trò Park Hang Seo bị đảo lộn. 

Báo Indo nói về hai sự vắng mặt quan trọng ở ĐT Việt Nam hình ảnh
Báo Indonesia bất ngờ nhắc tới hai sự vắng mặt quan trọng ở ĐT Việt Nam.

Thay vì gặp Malaysia đầu tiên như dự kiến, đoàn quân áo đỏ sẽ chạm trán Indonesia trước. Như vậy, HLV Park Hang Seo sẽ không có sự phục vụ của một số học trò cưng như Trọng Hoàng, Đình Trọng ở trận đấu với thầy trò HLV Shin Tae Yong.

Theo đó, Hoàng 'bò' vắng mặt do đã nhận đủ hai thẻ vàng ở vòng loại World Cup 2022, còn Đình Trọng phải thi hành án treo giò sau tấm thẻ đỏ trực tiếp ở trận gặp CHDCND Triều Tiên tại VCK U23 châu Á 2020 vào tháng 1 năm ngoái (án treo giò được chuyển từ U23 lên cấp ĐTQG do Đình Trọng đã quá tuổi để tiếp tục khoác áo đội U23).

Đề cập đến chuyện này, mới đây tờ báo uy tín của Indonesia - Indosport đã có bài viết với nhan đề "Việt Nam kém may mắn trước đội tuyển Indonesia ở vòng loại World Cup 2022". Theo tác giả, đội bóng của HLV Park Hang Seo đang gặp bất lợi lớn khi không có được sự phục vụ của Trọng Hoàng và Trần Đình Trọng. 

Tờ này viết: "Đây là hai cầu thủ trụ cột nơi hàng thủ của đội tuyển Việt Nam. Đình Trọng nhận thẻ đỏ ở trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng VCK U23 châu Á 2020. Trong khi đó, Trọng Hoàng phải nhận 2 thẻ vàng ở trận gặp Malaysia và Thái Lan nên bị treo giò ở trận đấu kế tiếp”.

Báo Indo hoan hỉ khi ĐT Việt Nam mất hai trụ cột ở Vòng loại World Cup hình ảnh 2
ĐT Việt Nam sẽ thiếu vắng Trọng Hoàng, Đình Trọng ở trận gặp Indonesia

Ngoài ra, tờ Indosport còn dự đoán về những phương án thay thế có thể được HLV Park Hang Seo sử dụng ở trận gặp Indonesia sắp tới. 

“Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh, Trần Văn Kiên có thể sẽ thay thế Trọng Hoàng ở vị trí hậu vệ cánh. Với trường hợp của Đình Trọng thì Thành Chung, Duy Mạnh, Tiến Dũng và Ngọc Hải sẽ là những người thay thế phù hợp”.

Trên thực tế, việc Trọng Hoàng và Đình Trọng bị treo giò ở trận gặp Indonesia lại vô tình trở thành lợi thế cho ĐT Việt Nam, bởi hai cầu thủ này sẽ đủ điều kiện ra sân ở trận đại chiến gặp Malaysia diễn ra sau đó ít ngày. 

Đây mới là trận đấu quyết định, quan trọng hơn màn chạm trán Indonesia (đã chính thức bị loại) và ảnh hưởng trực tiếp tới cơ hội đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022 của thầy trò HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam có thể đá vòng loại World Cup trong cái nắng trên 40 độĐT Việt Nam có thể đá vòng loại World Cup trong cái nắng trên 40 độ
Trong trường hợp xấu nhất, ĐT Việt Nam có thể sẽ phải thi đấu 3 trận còn lại tại vòng loại World Cup 2022 trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
ĐT Việt Nam không phải cách ly khi xuất ngoại đá Vòng loại World CupĐT Việt Nam không phải cách ly khi xuất ngoại đá Vòng loại World Cup
AFC mới đây đã bật đèn xanh về việc ĐT Việt Nam không phải cách ly khi thi đấu nốt những trận còn lại tại bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trong...
Quế Ngọc Hải tin Việt Nam đang có lợi thế lớn ở vòng loại World CupQuế Ngọc Hải tin Việt Nam đang có lợi thế lớn ở vòng loại World Cup
Trung vệ Quế Ngọc Hải mới đây đã tỏ ra vui mừng sau khi biết thông tin vòng loại World Cup 2022 có sự điều chỉnh lớn.
Malaysia có lợi thế cực lớn trước màn tái đấu ĐT Việt NamMalaysia có lợi thế cực lớn trước màn tái đấu ĐT Việt Nam
Với thể thức mới áp dụng cho các trận còn lại tại bảng G vòng loại World Cup 2022, ĐT Malaysia rõ ràng chiếm lợi thế không nhỏ trước màn tái đấu ĐT Việt Nam.
Quyết đánh bại Việt Nam, HLV Shin Tae Yong ra yêu cầu lạ cho LĐBĐ IndonesiaQuyết đánh bại Việt Nam, HLV Shin Tae Yong ra yêu cầu lạ cho LĐBĐ Indonesia
HLV người Hàn Quốc, Shin Tae Yong mới đây đã đưa ra yêu cầu cho LĐBĐ Indonesia (PSSI) nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X