Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indo lại tiếp tục "cà khịa" bóng đá Việt Nam

Thứ Năm 27/02/2020 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin VFF vẫn đang theo sát thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn, báo Indo Sport đã cho rằng bóng đá Việt Nam đang sợ Indonesia.
Báo Indo lại khiêu khích bóng đá Việt Nam hình ảnh
Báo Indonesia đưa tin cho rằng ĐT Việt Nam đang e ngại thầy trò Shin Tae Yong

Trong thời gian gần đây, giới truyền thông Indonesia liên tục đưa tin ‘chọc ngoáy’ bóng đá Việt Nam. Có lẽ là vì người hâm mộ nước này vẫn chưa thể nguôi ngoai thất bại trước U22 Việt Nam ở SEA Games 30 vừa qua.

Hết viết bài ‘khiêu khích’ Văn Hậu, mới đây tờ Indo Sport còn cho rằng bóng đá Việt Nam đang sợ Indonesia, và bằng chứng là việc VFF đang bật đèn xanh, cho phép thủ môn Filip Nguyễn được gọi lên ĐTQG.

Viết về chuyện này, báo Indo Sport chạy dòng tít: "Sợ gặp Indonesia, đội tuyển Việt Nam vội vàng nhập tịch cầu thủ".

Trong bài viết của mình, tờ báo có tiếng tại xứ Vạn đảo cho rằng bóng đá Việt Nam đang lo ngại đối đầu với Indonesia của tân HLV Shin Tae Yong, nên chọn giải pháp nhập tịch cầu thủ.

Đội tuyển Indonesia, dưới sự dẫn dắt của Shin Tae Yong, dường như là một tai họa cho Việt Nam và UAE, trước khi vòng loại World Cup 2022 trở lại.

Cách nay không lâu, UAE hoàn tất nhập tịch hai cầu thủ đến từ Brazil và Argentina, để tăng cường sức mạnh cho các trận còn lại ở vòng loại World Cup 2022. Sau UAE, giờ đến lượt đội tuyển Việt Nam nhập tịch một thủ môn đến từ CH Czech".

Trên thực tế, Indo Sports đã hiểu sai tính chất giữa việc nhập tịch ngoại binh và cấp quốc tịch cho cầu thủ con lai đang chơi bóng ở nước ngoài. Filip Nguyễn mang nửa dòng máu Việt Nam, và vì thế cũng như trường hợp của Đặng Văn Lâm, đó không thể gọi là việc nhập tịch cầu thủ được.

ĐT Việt Nam gặp thuận lợi về lịch thi đấu hơn Malaysia
Trước màn tái đấu tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ có lợi thế hơn về lịch thi đấu so với Malaysia.
Nhập tịch khó khăn, Filip Nguyễn vẫn nằm trong kế hoạch của ĐTVN
Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam, ông Lê Hoài Anh cho biết thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn vẫn đang trong quá trình hoàn thiện các thủ tập để nhập tịch Việt Nam.
VFF giao phó hai nhiệm vụ quan trọng cho HLV Park Hang Seo trong năm nay
Sẽ có hai nhiệm vụ mà LĐBĐVN muốn HLV Park Hang Seo thực hiện thật tốt cho bóng đá Việt Nam trong năm nay.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X