Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indo chỉ ra 3 lý do khiến đội nhà gục ngã trước Việt Nam

Thứ Hai 25/03/2019 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Bola.com (Indonesia) đã chỉ ra ba lý do khiến đội nhà chịu thất bại đau đớn trước ĐT U23 Việt Nam trong trận đấu tối 24/3.

Báo Indo chỉ ra 3 lý do khiến đội nhà gục ngã trước Việt Nam

Tối ngày 24/3, ĐT U23 Việt Nam đã có một chiến thắng khó nhọc trước Indonesia nhờ bàn thắng ở phút thứ 90+3 của tiền vệ Triệu Việt Hưng.

Ở trận này có thể nói, các mũi tấn công của U23 Việt Nam đã thi đấu không hiệu quả trong khi người Indonesia cũng đã chơi bóng lăn xả để ngăn cản sức tấn công của các học trò HLV Park Hang Seo.

Báo Indo chỉ ra 3 lý do khiến đội nhà gục ngã trước Việt Nam hình ảnh
U23 Indonesia đã thi đấu kém hiệu quả trước U23 Việt Nam

Nói về trận đấu này, tờ Bola.com phân tích: "Trận thua đêm qua đến từ 3 nguyên nhân cơ bản. Đầu tiên chính là sự thiếu gắn kết giữa các tiền vệ và những mũi giáp công ở phía trên. Trong trận này, Sani Rizki và Lutfi Kamal đã bị tâm lý buộc U23 Indonesia phải sử dụng bóng dài. Suốt trận đấu chúng ta không có một tình huống dàn xếp nào đáng chú ý.

Tiếp theo là khả năng tận dụng cơ hội. Chơi ở thế phòng ngự phản công nhưng các chân sút lại không thể tận dụng tốt khi có cơ hội ghi bàn. Trong hiệp 2, trong lúc thủ thành Việt Nam liên tiếp mắc lỗi, Marinus Wanewar và Egy Maulana lại dứt điểm không đủ độ hiểm hóc để ghi bàn. Trong suốt trận đấu, cả đội chỉ tung 7 cú dứt điểm.

Sau cùng, chúng ta đã thi đấu có phần quyết liệt không cần thiết. Đơn cử là những pha vào bóng phạm lỗi không đáng có của Osvaldo Haay. Số 20 thậm chí một vài pha bóng diễn ra ngay trước vòng 16m50 của đội nhà trong khi bên phía U23 Việt Nam lại có 1 cầu thủ sút phạt tốt như Quang Hải."

Với trận thua này, Indonesia đã chính thức bị loại sau hai thất bại liên tiếp. Đây thực sự là một kết quả gây thất vọng với đội bóng xứ Vạn đảo khi mà trước đó họ vừa giành chức vô địch U22 ĐNÁ trên đất Campuchia.

BLV Quang Huy tin tưởng U23 Việt Nam sẽ có kết quả tốt trước Thái Lan
Trong một chia sẻ mới đây, BLV nhà đài VTC Vũ Quang Huy đã lên tiếng nhận định U23 Việt Nam đủ sức giành được một kết quả tốt trước Thái Lan.
Văn Hậu lý giải nguyên nhân khiến U23 Việt Nam thi đấu thiếu gắn kết
Chia sẻ trong buổi tập cuối cùng của U23 Việt Nam chiều 25/3, hậu vệ Văn Hậu đã đưa ra lý do khiến U23 Việt Nam thi đấu thiếu gắn kết trước Indonesia.
Góc nhìn: Chiến thắng vất vả của U23 Việt Nam và nỗi lo từ người Thái
Tối qua 24/3, ĐT U23 Việt Nam đã có một chiến thắng đầy nhọc nhằn trước U23 Indonesia để giành lấy 3 điểm đi tiếp. Đây là một trận đấu cực kỳ bế tắc của các...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X