Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indo chỉ ra 3 điểm yếu chí tử của U23 Việt Nam

Thứ Năm 21/03/2019 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ Indosport của xứ vạn đảo cho rằng U23 Việt Nam đang tồn tại 3 điểm yếu mà các cầu thủ Indonesia có thể khai thác.

 

Báo Indo chỉ ra 3 điểm yếu của U23 Việt Nam

Trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020, tờ Indosport của Indonesia đã nhận định thầy trò HLV Park Hang Seo đang gặp những vấn đề nhất định. Họ còn liệt kê ra 3 điểm yếu của đoàn quân áo đỏ.

Tờ báo này viết: "Thể lực của các cầu thủ U23 Việt Nam không được như Thái Lan hay Indonesia. Chính HLV của họ cũng thừa nhận chuyện này. Chuyện này buộc họ phải tăng cường các bài tập và cả chế độ dinh dưỡng. Nhìn vào đặc thù tốc độ của các cầu thủ Indonesia, rõ ràng điểm yếu thể lực của Việt Nam có thể bị bộc lộ".

Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020
Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020: Bongda24h.vn cập nhật thông tin kết quả - Bảng xếp hạng BXH - LTĐ lịch thi đấu U23 châu Á nhanh và...
Bảng xếp hạng vòng loại giải vô địch bóng đá U23 châu Á 2020
Bảng xếp hạng vòng loại U23 châu Á 2020 được chuyên trang Bongda24h.vn cập nhật nhanh, chính xác vị trí trên BXH của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á

Báo Indo chỉ ra 3 điểm yếu của U23 Việt Nam hình ảnh
Báo Indonesia không đánh giá cao thể lực cũng như năng lực tấn công, phòng ngự của U23 Việt Nam

Indosport cũng đánh giá không cao khả năng phòng thủ của U23 Việt Nam. Trang này đánh giá U23 Việt Nam đã mất đi nhiều cái tên từng làm nên hàng phòng ngự vững chắc do quá tuổi, trong khi trụ cột Đình Trọng vẫn chấn thương.

Điều cuối cùng mà Indosport nhận ra ở đoàn quân của HLV Park Hang Seo là việc họ không có được một cây săn bàn thực sự nguy hiểm. 

"U23 Indonesia sẽ gặp may khi đối đầu U23 Việt Nam bởi chân sút chủ lực của đối thủ là Tiến Linh đã dính chấn thương. Trong đội ngũ hiện tại của HLV Park Hang-seo, không có tiền đạo nào thực sự kinh nghiệm và ghi được nhiều bàn như Tiến Linh", Indosport viết.

Từ những yếu tố này, tờ báo xứ Vạn đảo tin tưởng nếu thi đấu tự tin đúng phong độ, cơ hội để thầy trò Indra Sjafri giành 3 điểm trước đội chủ nhà là không nhỏ.

Video: Hậu vệ Đình Trọng trở lại tập luyện bình thường

VIDEO: Chỉ một hành động nhỏ, thầy Park chiếm trọn tình yêu của khán giả
Trong buổi tập tối ngày 21/3, HLV Park Hang Seo chiều lòng người hâm mộ và đã có hành động bất ngờ khi bị một nhóm CĐV làm phiền trên sân quốc gia Mỹ Đình.
Chưa bắt đầu đá, ĐT U23 Việt Nam được thưởng nửa tỉ đồng
Dù còn chưa thi đấu nhưng ĐT U23 Việt Nam đã được thưởng nửa tỉ đồng nhằm khích lệ tinh thần của toàn đội trước những trận đấu khó khăn phía trước.
Báo Indonesia bi quan về thành tích của đội nhà ở VL U23 châu Á 2020
Trong một bài viết mới đây, tờ Jakarta Globe đã đưa ra nhận định khá thận trọng trước khả năng giành vé vượt qua Vòng loại U23 châu Á 2020 của U23 Indonesia.
Trần Đình Trọng: Của đề dành của HLV Park Hang Seo
Việc giữ lại trung vệ Đình Trọng dù anh mới chỉ vừa bình phục chấn thương phần nào cho thấy HLV Park Hang Seo rất cần cầu thủ này. Và liệu ‘của để dành’ này sẽ...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X