Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn ví HLV Park Hang Seo với Sir Alex sau vụ Tấn Trường

Thứ Tư 24/11/2021 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ báo tờ News 1 (Hàn Quốc) đã ví HLV Park Hang Seo với Sir Alex Ferguson – vị HLV huyền thoại của Manchester United sau hành động tuýt còi việc ham livestream trong thời gian tập trung ĐT Việt Nam của Tấn Trường.

HLV Park Hang Seo được so sánh với Sir Alex

Sau khi thông tin HLV Park Hang Seo yêu cầu thủ môn Tấn Trường rút kinh nghiệm vụ livestream và không thực hiện điều này trong thời gian tập trung cùng ĐT Việt Nam, tờ News 1 (Hàn Quốc) đã có những bình luận về việc này.

HLV Park Hang Seo. Ảnh: VFF
HLV Park Hang Seo được so sánh với Sir Alex sau vụ của Tấn Trường. Ảnh: VFF

Tờ báo xứ Kim chi viết: "Ông Park Hang Seo - HLV ĐTQG Việt Nam đã công khai phê bình thủ môn đội tuyển Việt Nam Bùi Tấn Trường khi tuyển thủ này dành quá nhiều thời gian cho việc sử dụng mạng xã hội.

Việc ông Park công khai đưa ra lời cảnh báo trước một cầu thủ cụ thể là điều khá bất ngờ, vì HLV Park Hang Seo nổi tiếng là một người thầy luôn quan tâm và bảo vệ các cầu thủ của ĐT Việt Nam.

Nhưng rõ ràng, ông có lý trong vụ này bởi Tấn Trường có vẻ như dành quá nhiều thời gian cho mạng xã hội và quên mất công việc chính của mình.

Tấn Trường “mê” giao lưu với người hâm mộ thông qua livestream, và dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động trên mạng xã hội. Thậm chí anh còn livestream đến đêm muộn trước trận đấu và ngay sau trận thua của ĐT.

Trong bối cảnh ấy, HLV Park đã đưa ra lời khuyên cho Tấn Trường rằng cầu thủ này hãy dành nhiều thời gian hơn cho tập luyện và tránh lãng phí thời gian trên mạng xã hội".

Đồng thời tờ News 1 cũng so sánh HLV Park Hang Seo với Sir Alex Ferguson – vị HLV huyền thoại của Manchester United khi viết: "Cũng giống như cựu HLV Man Utd, Sir Alex người cho rằng mạng xã hội là sự lãng phí cuộc đời, HLV Park Hang Seo cũng cảnh giác với hoạt động của các học trò trên mạng xã hội, khi họ vượt qua giới hạn của cầu thủ.

Ở thời điểm này, đội tuyển Việt Nam đang cần dồn toàn lực để bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup".

Sau sự nhắc nhở của thầy Park, Tấn Trường đã nhận lỗi và cũng hứa sẽ không livestream trong thời gian phục vụ ĐTQG nữa. Hiện anh cùng các đồng đội đang tập luyện tại Bà Rịa Vũng Tàu chờ ngày lên đường sang Singapore dự AFF Cup vào ngày 1/12 tới.

ĐT Việt Nam gặp bất ngờ với trái bóng mới của AFF Cup 2020ĐT Việt Nam gặp bất ngờ với trái bóng mới của AFF Cup 2020
Để giúp các đội bóng có sự chuẩn bị kỹ hơn cho AFF Cup 2020, ban tổ chức giải mới đây đã gửi tới mỗi đội 15 trái bóng để làm quen trước.
ĐT Việt Nam lên phương án xoay tua đội hình ở AFF Cup 2020ĐT Việt Nam lên phương án xoay tua đội hình ở AFF Cup 2020
Trong buổi tập thứ 3 của ĐT Việt Nam tại BRVT, HLV Park Hang Seo đã xây dựng nhiều phương án để đảm bảo luôn có đội hình ra sân phù hợp nhất cho tính chất của...
Trợ lý tiết lộ điều bất ngờ về HLV Park Hang SeoTrợ lý tiết lộ điều bất ngờ về HLV Park Hang Seo
Theo chia sẻ từ HLV thủ môn Kim Hyun Tae thì HLV Park Hang Seo thực sự rất buồn bã với quyết định chia tay bóng đá Việt Nam của hai vị trợ lý.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X