Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn tin tưởng HLV Park Hang Seo có thể hoàn thành mục tiêu World Cup

Thứ Hai 28/01/2019 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tờ Sports Dong của Hàn Quốc đã có bài viết tin tưởng HLV Park Hang Seo sẽ giúp bóng đá Việt Nam hoàn tất giấc mơ World Cup 2022.

 

Báo Hàn tin HLV Park Hang Seo sẽ giúp Việt Nam dự World Cup 2022

Trong suốt hơn một năm gắn bó với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã thực hiện được các mục tiêu với sự thành công lớn hơn cả sự mong đợi. 

Từ VCK U23 châu Á, ASIAD 18, AFF Cup và mới đây là Asian Cup 2019, ở giải đấu này vị HLV Park Hang Seo đều để lại những dấu ấn lớn về chuyên môn. 

Báo Hàn tin HLV Park Hang Seo sẽ giúp Việt Nam dự World Cup 2022 hình ảnh
Báo Hàn tin HLV Park Hang Seo sẽ giúp Việt Nam dự World Cup 2022

Chứng kiến những gì mà HLV Park Hang Seo đã làm được cho bóng đá Việt Nam, tờ Sports Dong hoàn toàn tin tưởng vào việc nhà cầm quân đồng hương có thể giúp bóng đá Việt Nam thực hiện giấc mơ tham dự World Cup.

Tờ báo tiếng Hàn viết: "HLV Park Hang Seo đã cùng ĐT Việt Nam có khởi đầu rực rỡ trong năm 2019. Dù để thua Nhật Bản ở tứ kết, nhưng họ đã thể hiện lối chơi đáng kinh ngạc. Đây là thành tích tốt nhất bóng đá Việt Nam có được, dù 2007 họ cũng vào đến vòng này nhưng với tư cách đồng chủ nhà và không có vòng 16 đội.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đang dần tạo nên những cột mốc mới trong lịch sử bóng đá Việt Nam từ ngôi á quân U23 châu Á ở Thường Châu, hay lọt vào đến bán kết Asiad 2018, vô địch AFF Cup và mới nhất là Asian Cup. 

Nhưng chắc chắn một điều là ông Park sẽ không dừng lại. Khi ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam, ông đã đặt mục tiêu phải làm tốt nhất có thể. Và đích đến tiếp theo của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam là Thế vận hội Tokyo 2020 và World Cup 2022. Nếu cứ với tình hình như lúc này thì nó không phải là không thể".

Sau khi kết thúc Asian Cup, HLV Park Hang Seo sẽ có một quãng thời gian nghỉ ngơi trước khi bước vào một guồng quay mới giúp ĐT U23 vượt qua vòng loại U23 châu Á 2018 - giải đấu quan trọng để thế hệ 97 của Quang Hải, Đình Trọng, Văn Hậu,... tái hiện kỳ tích Thường Châu một năm trước.

Video: Những pha cứu thua của thủ môn Văn Lâm trận Việt Nam 0-1 Nhật Bản


Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X