Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vô địch sau khi Thái Lan bị loại

Thứ Năm 06/12/2018 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc ĐT Thái Lan bị loại, tờ Chosun Hàn Quốc đã tự tin khẳng định đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để ĐT Việt Nam giành chức vô địch.

 

Báo Hàn tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vô địch sau khi Thái Lan bị loại hình ảnh
Báo Hàn tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vô địch sau khi Thái Lan bị loại

Ở trận bán kết lượt về tại Rajamangala tối 5/12, ĐT Malaysia đã xuất sắc cầm chân Thái Lan với tỷ số 2-2 để qua đó ghi tên mình vào trận chung kết AFF Cup 2018 nhờ luật bàn thắng sân khách.

Chứng kiến việc “Voi chiến” bị loại, tờ Chosun đã tin tưởng đây là cơ hội vàng để thầy trò HLV Park Hang Seo lên ngôi vô địch.

"Thái Lan và Việt Nam là hai ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch giải đấu năm nay. Vì vậy, việc người Thái dừng bước ở bán kết là kịch bản không thể tuyệt vời hơn để thầy trò HLV Park Hang Seo đăng quang sau 10 năm chờ đợi."

Ngoài tờ Chosun, trước đó trang Yonhap News cũng đặt niềm tin vào khả năng lọt vào trận chung kết của đoàn quân áo đỏ.

Với việc vượt qua Philippines, ĐT Việt Nam sẽ gặp lại ‘bại tướng’ Malaysia tại chung kết. Trận đấu lượt đi giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 11/12 trong khi trận lượt về được tổ chức sau đó 4 ngày.


 

Quang Hải được danh thủ Hồng Sơn hết lời khen ngợi sau trận thắng Philippines
Danh thủ bóng đá Nguyễn Hồng Sơn đã có lời khen cho ‘hậu bối’ sau khi chứng kiến Quang Hải tỏa sáng trước ĐT Philippines.
Truyền thông Philippines lên tiếng sau thất bại của đội nhà trước Việt Nam
Các tờ báo lớn tại Philippines đã có những bài viết sau thất bại của đội nhà trước ĐT Việt Nam ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.
Báo Malaysia nói gì khi ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2018?
Chứng kiến ĐT Việt Nam vượt qua Philippines để ghi tên mình vào trận chung kết AFF Cup 2018, truyền thông Malaysia đều rất kỳ vọng vào trận đấu này.
ĐT Việt Nam sẽ đá trận chung kết AFF Cup khi nào?
Với việc đánh bại Philippines để vào chơi trận chung kết, ĐT Việt Nam sẽ gặp lại bại tướng Malaysia ở hai trận đấu chung kết sắp tới. Và các trận đấu này sẽ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X