Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn tin phép thuật của HLV Park Hang Seo vẫn chưa dừng lại

Thứ Hai 20/01/2020 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc vị HLV đồng hương vừa phải nhận thất bại tại VCK U23 châu Á 2020, tờ Seoul Sports của Hàn Quốc vẫn tin tưởng rằng HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục có những thành công cùng bóng đá Việt Nam.

 

ĐT U23 Việt Nam kết thúc vòng bảng giải U23 châu Á 2020 với vị trí xếp cuối bảng D và không thể giành quyền đi tiếp vào vòng đấu tứ kết. Đây thực sự là một kết quả thất vọng đối với thầy trò HLV Park Hang Seo bởi họ đã nhận được nhiều sự kỳ vọng từ NHM trước giải đấu năm nay.

HLV Park Hang Seo U23 Viet Nam tra loi hop bao 9/1
Báo Hàn vẫn đặt niềm tin vào HLV Park Hang Seo sau thất bại của ĐT U23 Việt Nam

Sau khi hành trình của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á năm nay khép lại, nhiều tờ báo Hàn Quốc đã cho rằng phép thuật của thầy Park đã không còn linh nghiệm, tuy nhiên tờ Seoul Sports vẫn cho rằng, thất bại của U23 Việt Nam không đồng nghĩa với “ma thuật” của HLV Park Hang Seo dừng lại.

“Đội tuyển U23 Việt Nam đã phải dừng bước từ vòng bảng U23 châu Á 2020. Giấc mơ dự Olympic của Việt Nam đã không còn. Đây là một kết quả này thật đáng buồn, nó trái ngược với thành tích của ông khi vừa tới Việt Nam 2017. 

HLV Park đã giành ngôi Á quân U23 châu Á đầu tiên trong lịch sử cho bóng đá Việt Nam năm 2018 và sau đó là hàng loạt những chiến tích khác như tứ kết Asian Cup 2019, HCV SEA Games 2019. Có thể xem đây là thất bại đầu tiên của HLV Park Hang Seo kể từ khi ông đến Việt Nam. Nhưng “ma thuật” của ông không phải đã kết thúc, nó là khởi đầu mới.

Ông ấy còn có thể phát triển hơn nữa sau thất bại này. Khi bạn xác định được các giới hạn, bạn có thể tạo ra những thay đổi. Thử thách giành vé tới Tokyo là thử thách cuối cùng trong nhiệm kỳ đầu của ông. Vào tháng 2, nhiệm kỳ mới của ông (hợp đồng ba năm) mới thực sự bắt đầu”.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 3. Việt Nam hiện nhất bảng G với 2 điểm hơn đội thứ 2 Malaysia (9 điểm) và tràn đầy hy vọng góp mặt ở vòng loại cuối cùng. Và hy vọng rằng từ thất bại tại VCK U23 châu Á lần này, HLV Park Hang Seo sẽ nhìn ra những điểm yếu trong lối chơi của đội nhà để giúp ĐT Việt Nam trở nên hoàn hảo hơn trong tương lai.

Đội nhà bị loại, báo Thái an ủi: “Ít ra vẫn hơn U23 Việt Nam”
Sau khi ĐT U23 Thái Lan bị Saudi Arabia đánh bại ở trận tứ kết U23 châu Á, tờ SMM đã có bài viết động viên thầy trò HLV Nishino.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X