Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn tiết lộ mong muốn lớn nhất của thầy Park trong năm 2021

Thứ Năm 07/01/2021 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sports Seoul mới đây đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với HLV Park Hang Seo sau khi ông về nước nghỉ lễ năm mới 2021.

Ở cuộc nói chuyện này, thầy Park đã có nhiều chia sẻ với giới truyền thông. Ông tiếp tục bảo lưu quan điểm VFF cần yêu cầu các đội bóng thường xuyên sử dụng cầu thủ trẻ U22. 

Nói về mong muốn của mình trong năm 2021, thầy Park cho biết ông sẽ cố gắng hết sức để đạt thành tích cao trong cả 4 mục tiêu: Vòng loại World Cup, SEA Games 31, AFF Cup và Vòng loại U23 châu Á.

Bào Hàn tiết lộ mong muốn của HLV Park Hang Seo trong năm 2021 hình ảnh
HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu giúp ĐT Việt Nam lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup

Nhà cầm quân sinh năm 1959 nói với tờ Sports Seoul: ''Tôi cảm nhận được sự mong đợi của người hâm mộ Việt Nam đã tăng lên. Tôi hiểu được áp lực và nhận thức được trách nhiệm của mình. 

Năm nay còn có AFF Cup, nhưng bây giờ mong muốn lớn nhất của tôi là vào vòng loại cuối cùng của World Cup. Không dễ để đáp ứng hết những kỳ vọng cao của người hâm mộ, nhưng tôi sẽ cố gắng phát huy mọi nguồn lực và thời gian để đạt được cả 4 mục tiêu".

Đội tuyển Việt Nam hiện đang đứng đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Dù vậy, khoảng cách giữa thầy trò HLV Park Hang Seo và các đối thủ bám đuổi không lớn. Trong 3 trận cuối cùng, tuyển Việt Nam phải chơi tới hai trận trên sân khách.

Nói tiếp về chuyện này, HLV Park Hang Seo tâm sự: "Tôi có nghe tin về việc thi đấu tập trung. Kể cả điều đó có xảy ra thì cũng không phải là tin xấu. Có khó khăn, nhưng tôi tự tin thử thách bản thân mình.

Chúng tôi phải làm tốt trong ba trận còn lại diễn ra năm nay. Mục tiêu là giành được hai trận thắng. Đội tuyển Việt Nam chưa lọt vào vòng loại cuối cùng, nên tôi muốn làm được điều đó".

HLV Park Hang Seo lại có thêm đề xuất mới cho V.LeagueHLV Park Hang Seo lại có thêm đề xuất mới cho V.League
Mới đây, HLV Park Hang Seo đề xuất phương án V.League nên tạo điều kiện để các cầu thủ trẻ có cơ hội được thi đấu nhiều hơn.
Đồng hương thầy Park không đánh giá cao tân binh HAGLĐồng hương thầy Park không đánh giá cao tân binh HAGL
Trước thông tin CLB HAGL đã chiêu mộ hậu vệ người Hàn Quốc, Kim Dong-su, HLV thể lực Bae Ji Won đã có những nhận xét về cầu thủ này.
Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam phản bác gay gắt HLV Park Hang SeoCựu tiền đạo ĐT Việt Nam phản bác gay gắt HLV Park Hang Seo
Cựu tiền đạo Việt Thắng phản bác gay gắt trước những phàn nàn của HLV Park Hang Seo về việc các đội bóng ở V.League trao quá ít cơ hội cho tiền đạo nội.
Thầy trò HLV Park Hang Seo nhận nhiệm vụ phải vô địch SEA Games 31Thầy trò HLV Park Hang Seo nhận nhiệm vụ phải vô địch SEA Games 31
ĐT U22 Việt Nam vừa nhận “lệnh” phải vô địch SEA Games 31 sau Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 của Tổng cục TDTT.
Các HLV nội nói gì về lời thỉnh cầu của HLV Park Hang Seo?Các HLV nội nói gì về lời thỉnh cầu của HLV Park Hang Seo?
Trước lời than thở của HLV Park Hang Seo về việc bóng đá Việt Nam khan hiếm tiền đạo giỏi, các vị HLV V-League đã có chia sẻ của mình về điều này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X