Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn tiếp tục đưa HLV Park Hang Seo lên "mây xanh"

Thứ Tư 22/08/2018 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo giới tại xứ sở Kim chi tiếp tục có những lời khen có cánh cho nhà cầm quân đồng hương đang dẫn dắt ĐT Olympic Việt Nam.

Báo Hàn tiếp tục đưa HLV Park Hang Seo lên "mây xanh"

Với chiến công giúp ĐT Olympic Việt Nam lần đầu vượt qua Nhật Bản ở một giải đấu chính thức, HLV Park Hang Seo đã nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ giới truyền thông quốc tế.

Mặc dù vậy vẫn có nhiều ý kiến cho rằng việc HLV Park Hang Seo sử dụng nhiều trụ cột ở trận này là không cần thiết, trong bối cảnh chúng ta không nhất thiết phải giành 3 điểm trước Nhật Bản.

Báo Hàn tiếp tục đưa HLV Park Hang Seo lên mây xanh sau hình ảnh
HLV Park Hang Seo

Về vấn đề này, hãng thông tấn Yonhap (Hàn Quốc) bình luận: "NHM Việt Nam đã rất vui mừng khi đội bóng của họ đánh bại Nhật Bản, nhưng một số ý kiến lại hoài nghi khi HLV Park Hang-seo có thực sự khôn ngoan khi đưa ra quyết định mạo hiểm để đánh bại Nhật Bản.

Tất nhiên HLV Park Hang Seo có lý do của mình. Việc phải cố gắng đá hết sức trong mọi trận đấu là điều nên làm với Việt Nam, sau khi họ đã chứng minh được khả năng của mình ở những trận vừa qua và tại giải U23 châu Á".

Đánh giá về trận đấu sắp tới của Olympic Việt Nam, Yonhap cho biết: "Việt Nam sẽ thi đấu vòng 1/8 gặp Bahrain vào ngày 23 tới. Họ toàn toàn có thể đánh bại Bahrain để lần đầu tiên bước vào vòng tứ kết ASIAD và làm nên cột mốc lịch sử mới cho bóng đá Việt Nam".

Trong khi đó, tờ báo Donga lại cho rằng phép màu mà thầy Park làm được cho cho bóng đá Việt Nam còn nổi bật hơn cả HLV Hiddink tại World Cup 2002.

"U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đã giành ngôi Á quân tại giải U23 châu Á hồi tháng Giêng để trở thành người hùng của bóng đá Việt Nam. Ở Việt Nam, HLV Park dường như đã vượt qua sự nổi tiếng của HLV Guus Hiddink tại Hàn Quốc kỳ World Cup 2002…".

Tờ báo này cũng đánh giá rất cao thái độ thi đấu và tinh thần quật cường của các cầu thủ Việt và cho rằng người dân Việt Nam có quyền tự hào về những gì đội tuyển U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo đã làm được.

HLV Olympic Thái Lan nói gì sau thảm họa ASIAD 2018?
ĐT Olympic Thái Lan lần đầu tiên bị loại khỏi vòng bảng ASIAD sau 24 năm. Và HLV của họ, ông Worrawoot Srimaka đã nói gì về chuyện này?
Son Heung-min nói gì trước cuộc đại chiến với Olympic Iran?
Gặp một đối thủ hàng đầu châu Á tại vòng 1/8, đây thực sự là một thách thức cực lớn với ĐT Olympic Hàn Quốc. Và tiền đạo Son Heung-min đã lên tiếng nói về...
Chuyên gia nội nói gì về trận Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain?
Trước trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain vào tối mai, các vị chuyên gia bóng đá trong nước đều đã có những nhận xét của mình về trận này.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X