Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn tiến cử 3 ngôi sao ĐT Việt Nam cho nhà cựu vương K-League

Thứ Sáu 27/11/2020 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang FM Korea của Hàn Quốc mới đây đã chỉ ra 3 ngôi sao tài năng của bóng đá Việt Nam mà CLB FC Seoul nên quan tâm.

Sau những thành công to lớn của các ĐTQG dưới thời HLV Park Hang Seo, truyền thông Hàn Quốc đang ngày càng quan tâm hơn tới bóng đá Việt Nam.

Và mới đây, trang FM Korea vừa có bài viết giới thiệu 3 ngôi sao của ĐT Việt Nam mà nhà cựu vương K-League, FC Seoul có thể chiêu mộ. Đó là các tuyển thủ Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức và Nguyễn Văn Toàn.

Báo Hàn tiến cử 3 ngôi sao ĐT Việt Nam cho FC Seoul hình ảnh
Báo Hàn tiến cử 3 ngôi sao ĐT Việt Nam cho nhà cựu vương K-League, FC Seoul

Với nhan đề "Ba cầu thủ Việt Nam được tiến cử cho FC Seoul", tờ FM Korea viết: "Theo đánh giá của chúng tôi, điều đang thiếu nhất ở FC Seoul vào lúc này là một phương án tấn công chất lượng để vào sân từ ghế dự bị trong hiệp 2. Ngoại trừ Jo Young Wook và Jung Han Min, FC Seoul đang không có cầu thủ chạy cánh phải.

Nguyễn Văn Toàn là cầu thủ sở hữu tốc độ rất tốt và khả năng tấn công ấn tượng. Bản thân cầu thủ này cũng đang có hy vọng sang K-League. Vì thế, sẽ là phù hợp để FC Seoul chiêu mộ Văn Toàn làm phương án chiến lược trong hiệp hai".

Còn với Đoàn Văn Hậu thì tờ báo quê hương của HLV Park cho rằng FC Seoul nên chiêu mộ Văn Hậu khi đang gặp những vấn đề với vị trí hành lang cánh.

"FC Seoul gặp khó khăn trong các đợt tấn công biến, nhưng hàng thủ bên cánh cũng là một vấn đề. Về mặt nhân sự, họ không đủ chiều sâu ở vị trí này".

Đội bóng K-League hiện tại đang có Go Kwang Min ở vị trí hậu vệ trái và Kim Jin Ya ở bên phải, nhưng lại không có những phương án dự bị chất lượng. Vì vậy, Đoàn Văn Hậu sẽ là một phương án rất phù hợp.

Văn Toàn thể hiện kỹ thuật đỉnh cao trong pha ghi bàn cho HAGL
Tiền đạo Văn Toàn đã có pha ghi bàn cực kỳ đẳng cấp cho HAGL trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Pleiku.

Trong khi đó, tờ FM Korea lại xem Phan Văn Đức như một phương án tối ưu trong cả tấn công lẫn phòng thủ khi nhận xét: "Được HLV Park Hang Seo yêu mến cũng có nghĩa, Phan Văn Đức hoàn toàn có thể phù hợp với lối đá của bóng đá Hàn Quốc.

Đây là cầu thủ có khả năng thi đấu tốt ở vị trí tiền đạo cánh, nhưng anh còn rất tích cực tham gia hỗ trợ phòng ngự. Hơn nữa, Phan Văn Đức còn là cầu thủ rất lợi hại trong trường hợp phản công nhờ khả năng tốc độ của mình. Chính nhờ điều đó, Phan Văn Đức từng làm say đắm HLV Park Hang Seo, khiến HLV Park bỏ qua Công Phượng để sử dụng anh ở ĐT Việt Nam”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X