Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đăng tin sai về CLB TP.HCM, báo Hàn Quốc buộc phải sửa đổi

Thứ Hai 27/07/2020 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Yonhap mới đây đã sửa đổi bài đăng nói về chuyện HLV Chung Hae Soung có mâu thuẫn với ban lãnh đạo CLB TP.HCM sau khi nhà cầm quân này đã lên tiếng phủ nhận.

Báo Hàn cải chính tin HLV Chung Hae Soung mâu thuẫn với TP.HCM

Hãng thông tấn Yonhap News của Hàn Quốc ngày hôm qua 26/7 đã có bài đăng tiết lộ những mâu thuẫn nội bộ giữa HLV Chung Hae Soung và ban lãnh đạo CLB TP.HCM.

Nội dung bài viết ngay sau đó đã được giới truyền thông Việt Nam dịch lại và tạo ra những phản ứng trái chiều của NHM. Và trong sáng nay 27/7, ông Chung đã trực tiếp nói chuyện với báo giới Việt Nam và khẳng định mình không có bất đồng gì với TP.HCM như tờ Yonhap đã đưa tin.

Báo Hàn cải chính tin HLV Chung Hae Soung mâu thuẫn với TPHCM hình ảnh
Báo Hàn phải thay đổi sau khi HLV Chung Hae Song bác tin mâu thuẫn với CLB TP.HCM

Nhà cầm quân này chỉ khẳng định mình ra đi vì cảm thấy không phù hợp. Ông nói: "Tôi xin cảm ơn TP HCM, đây là đội bóng của tôi , tôi không có vấn đề mâu thuẫn gì. Tôi muốn làm HLV trưởng chứ không phải GĐKT. Nếu tôi làm GĐKT, như vậy ra sân cầu thủ sẽ nghe ai nếu HLV mới xuất hiện, có thể sẽ xảy ra chuyện chia nhóm".

HLV Chung Hae Soung nắm quyền tại CLB TP.HCM trong một năm rưỡi và cùng đội bóng này giành ngôi á quân V-League 2019 và đồng hạng 3 ở cúp QG 2019. Sau khi chia tay đội chủ sân Thống Nhất, nhà cầm quân này có nguyện vọng là sớm hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng để nghỉ ngơi rồi mới tính tiếp tương lai.

Sau khi ông Chung phủ nhận tin từ Yonhap News, tờ báo nổi tiếng tại xứ Kim chi cũng nhanh chóng có động thái 'chữa cháy' khi đã xóa đoạn phát biểu của HLV Chung Hae Soung về việc nghi ngờ một số cầu thủ TP.HCM chơi dưới sức ở vài trận gần đây cũng như chuyện HLV này bị ban lãnh đạo CLB TP.HCM can thiệp sâu về chuyên môn.

HLV Chung Hae Soung bác bỏ những thông tin không hay về TP.HCM
Sau những thông tin tiêu cực liên quan tới CLB TP.HCM được trang Yonhap News đăng tải, mới đây HLV Chung Hae Soung đã lên tiếng phản bác chuyện này.
Cầu thủ TPHCM hụt hẫng khi phải chia tay HLV Chung Hae-seong
Các cầu thủ của CLB TPHCM đều có chung tâm trạng buồn bã khi phải nói lời chia tay với ông thầy người Hàn Quốc.
Chủ tịch Hữu Thắng chỉ tạm cầm quyền, TPHCM bổ nhiệm HLV hay nhất Thai League 2019 vào ghế nóng
Ngay sau khi HLV Chung Hae Seong từ chức, TP HCM đã chốt được tân HLV trưởng cho đội bóng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X