Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn sốc với tình cảm của NHM Việt Nam dành cho thầy Park

Thứ Năm 23/01/2020 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sports Seoul mới đây đã có bài viết tỏ rõ sự bất ngờ khi biết được tình cảm của NHM bóng đá Việt Nam dành cho HLV Park Hang Seo.

Sau những tháng ngày hạnh phúc cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã phải nhận thất bại đầu tiên khi đội tuyển U23 không thể vượt qua được vòng bảng của giải U23 châu Á 2020. Tệ hơn, đội bóng của HLV Park Hang-seo xếp bét bảng và chỉ ghi được đúng 1 bàn sau 3 trận.

Báo Hàn sốc với tình cảm của NHM Việt dành cho HLV Park Hang Seo hình ảnh
Báo Hàn sốc với tình cảm của NHM Việt Nam dành cho thầy Park.

Bất chấp U23 Việt Nam gây thất vọng, đội quân của HLV Park Hang-seo vẫn được NHM chào đón nồng nhiệt khi trở lại quê nhà. Và đây là điều mà tờ báo Sports Seoul đã tỏ ra bất ngờ vì điều đó rất hiếm khi xảy ra tại Hàn Quốc.

Báo này viết: "U23 Việt Nam bị loại ngay ở vòng bảng giải U23 châu Á 2020 với vị trí bét bảng. Song HLV Park Hang Seo vẫn được tôn sùng ở Việt Nam. Khi trở về nước, ông Park và các học trò được CĐV Việt Nam chào đón nồng nhiệt. Đó là một bằng chứng cho thấy họ tin tưởng tuyệt đối vào tài năng của nhà cầm quân Hàn Quốc.

VCK U23 châu Á 2020 cũng là lần đầu tiên ông Park phải nhận thất bại khi dẫn dắt bóng đá Việt Nam. Tuy vậy, thất bại này không làm giảm niềm tin của người hâm mộ dành cho ông. Họ tin rằng đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nữa sau thất bại tại giải đấu vừa rồi".

Giống như tờ Sports Seoul, báo Chosun cũng đánh giá việc HLV Park Hang Seo trở về ở VCK U23 châu Á trong sự chia sẻ của người hâm mộ Việt Nam cho thấy nhà cầm quân người Hàn Quốc không giống những người tiền nhiệm khác, bởi ông đã tạo dựng được niềm tin rất lớn với CĐV Việt Nam.

Tờ thể thao nổi tiếng của xứ Kim chi thậm chí còn tin rằng thất bại này là điều cần thiết, để chính ông Park nhận ra những vấn đề còn hạn chế và thực hiện những thay đổi trong tương lai. "Khi bạn đã xác định được các giới hạn, bạn có thể chuyển qua các sửa đổi. Hơn nữa, thử thách giành vé đến Tokyo là một giải đấu ngay trước khi nhiệm kỳ đầu tiên của Park khép lại. Vào tháng 2-2020, nhiệm kỳ mới của ông ấy (hợp đồng 3 năm) sẽ bắt đầu" - tờ Chosun chia sẻ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X