Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc: “Việt Nam đang làm tất cả để giữ chân HLV Park Hang-seo”

Thứ Hai 24/06/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của HLV Park Hang-seo tại Việt Nam không chỉ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ NHM đất nước hình chữ S mà còn nhận được khá nhiều sự chú ý từ Hàn Quốc.

Việt Nam sẽ giữ chân HLV Park Hang-seo

Trong những ngày qua, truyền thông Việt Nam liên tục đề cập đến câu chuyện hợp đồng của HLV Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam. Thậm chí ngay tại chính quê hương của HLV Park Hang-seo thì câu chuyện này cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Tờ Dong A (Hàn Quốc) mới có bài viết với tiêu đề: “LĐBĐ Việt Nam nỗ lực giữ chân HLV Park Hang Seo. Buổi đàm phán sẽ diễn ra vào tuần này”.

Việt Nam đang làm tất cả để giữ chân HLV Park Hang-seo hình ảnh
Báo Hàn Quốc: “Việt Nam đang làm tất cả để giữ chân HLV Park Hang-seo”

Nội dung chính của bài viết đó như sau: “HLV Park Hang Seo bắt đầu hành trình ở Việt Nam bằng thành công ở VCK U23 châu Á. Sau đó, ông tiếp tục gặt hái thành công ở nhiều giải đấu khác như ASIAD 2018, AFF Cup hay Asian Cup.

HLV Park Hang Seo đang được xem là người hùng dân tộc của Việt Nam. Ông ấy đã thực sự mở ra một chương mới cho bóng đá nước này. Với mục tiêu lớn ở SEA Games 30 và vòng loại World Cup 2020, LĐBĐ Việt Nam đang cố gắng để gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Họ sẵn sàng trả cho HLV người Hàn Quốc mức lương hợp lý để ông có thể tiếp tục cống hiến cho bóng đá Việt Nam”.

Được biết, với những thành công mà “thầy phù thủy” Park Hang-seo đã đem lại cho bóng đá Việt Nam thì mức lương của ông trong hợp đồng mới có thể tăng lên gấp 2 lần so với mức lương cũ là từ 20.000 USD/ tháng, chưa kể nhà cầm quân người Hàn còn được hưởng những đãi ngộ khác từ LĐBĐ Việt Nam. Tuy nhiên, đi kèm với những đãi ngộ đó thì ông Park cũng phải đạt được những chỉ tiêu cụ thể như bảo vệ chức vô địch AFF Cup, giành Huy chương vàng SEA Games 30 hay giành quyền tham dự VCK U23 châu Á năm 2023.

Theo dự kiến, người đại diện của HLV Park Hang-seo là ông Lee Dong-jun sẽ sang Việt Nam vào tuần này để có thể bàn bạc kỹ hơn với LĐBĐ Việt Nam về việc gia hạn hợp đồng.

Người đại diện mong muốn HLV Park Hang-seo sẽ được đối xử công bằng
Người đại diện của HLV Park Hang-seo là ông Lee Dong-jun bày tỏ mong muốn nhà cầm quân người Hàn Quốc cần được đối xử công bằng sau những gì đã làm với bóng đá...
Phó chủ tịch VFF: Nếu không lo được lương cho ông Park, tôi sẽ xin nghỉ
Phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF – Cấn Văn Nghĩa cam đoan rằng với trọng trách của mình ông sẽ giúp VFF kiếm đủ tiền để trả tiền lương cho HLV Park...
Các chuyên gia Việt nhận xét gì xoay quanh câu chuyện “tiền lương” của HLV Park?
Theo các chuyên gia Việt thì chuyện tiền lương nếu VFF tái ký hợp đồng với HLV Park Hang-seo là chuyện nhạy cảm , cần phải xem xét một cách hợp lý từ những...
HLV Lê Thụy Hải: “Ở đây, cả VFF và HLV Park Hang Seo đều cần nhau”
Trước những ý kiến cho rằng VFF cần phải gia hạn sớm hợp đồng với HLV Park Hang-seo để tránh “đêm dài lắm mộng” thì chuyên gia Lê Thụy Hải đã nhận định không...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X