Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vượt kỷ lục bất bại dài nhất thế giới

Thứ Năm 13/12/2018 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ báo Hani của Hàn Quốc đã kỳ vọng ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo sẽ phá kỷ lục bất bại dài nhất thế giới của người Pháp.

 

Với trận hòa trên thế thắng trước Malaysia ở trận đấu chung kết lượt đi AFF Cup năm nay, ĐT Việt Nam đã nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 15, san bằng thành tích bất bại lâu nhất thế giới mà ĐT Pháp nắm giữ trước đó.
 

Báo Hàn tin ĐT Việt Nam sẽ vượt kỷ lục bất bại dài nhất thế giới hình ảnh
Báo Hàn tin ĐT Việt Nam sẽ vượt kỷ lục bất bại dài nhất thế giới

Và nếu không thua ở trận đấu chung kết lượt về tại Mỹ Đình, thầy trò Park Hang Seo sẽ thiết lập nên một kỷ lục mới.

Và tờ Hani của Hàn Quốc cũng rất tin tưởng vào chuyện này: "Chỉ cần không thua Malaysia tại Mỹ Đình, ĐT Việt Nam sẽ xác lập cột mốc mới rất đáng tự hào. Đó là có chuỗi 16 trận bất bại và chính thức vượt qua thành tích mà ĐT Pháp thiết lập được cách đây không lâu.

Thậm chí, Việt Nam còn đủ sức để làm được nhiều hơn là một trận hòa, đó là đánh bại Malaysia ở Mỹ Đình để lên ngôi AFF Cup 2018 và tạo một cột mốc mới trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Đây là điều nằm trong tầm tay của Việt Nam khi họ đang được dẫn dắt bởi HLV Park Hang-seo, nhà cầm quân tài ba.

ĐT Việt Nam sẽ có lợi thế ở trận lượt về khi được chơi trận lượt về tại Mỹ Đình, nơi mà các CĐV luôn tạo ra bầu không khí cực kỳ cuồng nhiệt. Ngược lại, Malaysia sẽ vấp phải những áp lực rất lớn với việc phải chơi ở Mỹ Đình".

Trận đấu chung kết lượt về giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 tới.

Trận Malaysia 2-2 Việt Nam thu hút quảng cáo nhiều hơn cả chung kết World Cup
Khó lòng so sánh với ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới về quy mô/chất lượng chuyên môn, nhưng thực tế AFF Cup đánh bại World Cup về chỉ số này.
Báo Malaysia ‘đổi trắng thay đen’, tố Việt Nam chơi xấu ở chung kết lượt đi
Phạm lỗi thô bạo, đánh nguội lộ liễu và không ngại đá rắn.Đó là những gì mà các cầu thủ Malaysia nhằm triệt hạ các cầu thủ ĐT Việt Nam ở chung kết lượt đi. Tuy...
Phá lưới Malaysia, Việt Nam đang dẫn đầu thông số này tại AFF Cup
Không sở hữu sát thủ như Thái Lan, nhưng ĐT Việt Nam dẫn đầu danh sách ghi bàn tại AFF Cup về số lượng cầu thủ lập công.

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X