Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc tiến cử HLV Park đảm nhận ghế nóng ĐTQG

Thứ Năm 15/12/2022 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo được nổi lên là cái tên hàng đầu được truyền thông Hàn Quốc tiến cử đảm nhận ghế nóng dẫn dắt ĐTQG nước nhà thay ông Paulo Bento.

Báo Hàn Quốc tiến cử HLV Park đảm nhận ghế nóng ĐTQG

Với những thành công tạo dựng với bóng đá Việt Nam trong thời gian qua, HLV Park Hang Seo đang được nhìn nhận rất thích cực. Không những vậy, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã tạo được uy tín đủ lớn về chuyên môn và đang xây dựng hình ảnh tốt ở quê nhà.

STN viết: “Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang tập trung giúp ĐT Việt Nam chinh phục AFF Cup 2022. Nếu đăng quang, đây sẽ là lần thứ 3 Việt Nam vô địch giải đấu và ông Park sẽ ghi tên vào lịch sử bóng đá Việt Nam với tư cách là HLV duy nhất 2 lần vô địch”.

HLV Park Hang Seo chia se trong buoi hop bao 22/11

HLV Park Hang Seo được báo chí xứ Kim Chi tiến cử cho chức thuyền trưởng ĐT Hàn Quốc

“KFA được cho là đã bắt đầu quá trình lựa chọn người kế nhiệm Bento. Giữa những ứng viên, một số đã nổi lên như lựa chọn chất lượng, điển hình có HLV trưởng đội tuyển Việt Nam: Park Hang-seo”, trang Asiae.co.kr khẳng định.

Theo tờ Asiae của Hàn Quốc, một lãnh đạo của bóng đá Hàn Quốc đã tiến cử ông Park dẫn dắt ĐTQG. Vị này cho hay: "Tại sao LĐBĐ Hàn Quốc không gặp mặt ông Park một lần để xem thiện chí như thế nào?".

HLV Park Hang Seo sẽ thôi dẫn dắt tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2022. Tương lai của ông rộng mở sau khi hết hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam (VFF) vào tháng 1/2023.

Đây chính là lý do hàng đầu cho việc ông Park hoàn toàn có thể trở thành ứng viên dẫn dắt ĐT Hàn Quốc.

Trước đó vào ngày 6/12, HLV Paulo Bento đã từ chức sau khi tuyển Hàn Quốc nhận thất bại 1-4 trước Brazil ở vòng1/8 World Cup 2022. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tếp quản đội bóng xứ Kim Chi từ tháng 8/2018 và đã có hơn 50 trận trên cương vị HLV trưởng.

Cựu HLV Sporting Lisbon giúp đội tuyển Hàn Quốc vào đến tứ kết Asian Cup 2019 và mới đây là vòng 16 đội World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X